SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ thần tượng Hoa ngữ - Từ Bỉnh Siêu bỏ nghề, bán bánh bao ở lề đường kiếm sống

Thứ năm, 16/03/2023 21:45

Sau thời gian vắng bóng, nam ca sĩ Từ Bỉnh Siêu khiến nhiều người bất ngờ khi bị bắt gặp đang bán bánh bao hấp ở lề đường.

Theo truyền thông đưa tin, một số cư dân mạng xứ Trung đã bắt gặp nam ca sĩ Từ Bỉnh Siêu với mái tóc húi cua, nhuộm trắng, đeo kính đen ngầu đét đang bán bánh bao cho khách hàng. Hình ảnh mới của nam ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ anh đã rời showbiz và bán bánh bao vì đây là sở thích cá nhân được cân nhắc trong khoảng thời gian dài. Nam ca sĩ viết rằng, anh đã không đăng nhập Weibo trong nửa năm và chỉ muốn cập nhật cho người hâm mộ biết tình hình khi mọi thứ ổn định. Tuy nhiên, bài đăng của cư dân mạng đã lan truyền, khiến anh phải đăng nhập lại. Anh vui mừng khi công việc mới đang vô cùng thuận lợi, khách hàng cũng hết lời khen ngợi bánh bao mà anh bán.

Từ Bỉnh Siêu cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. "Không phải là quảng cáo đâu, nhưng bánh bao chỗ tôi thực sự rất ngon. Nếu bạn tình cờ thấy quầy bánh bao của tôi, bạn cứ đến trò chuyện cùng tôi hoặc nghe tôi hát một bài. Thử bánh bao chỗ tôi nữa nhé!", anh viết.

Nam ca sĩ Từ Bỉnh Siêu.

Từ Bỉnh Siêu được nhiều người biết đến khi tham gia "Thanh Xuân Có Bạn" (2019) và là thí sinh nằm trong top 20. Rời chương trình tìm kiếm thần tượng, anh tiếp tục ra mắt với tư cách thành viên trong Desert5 - nhóm nhạc gồm những thí sinh bị loại khỏi "Thanh Xuân Có Bạn". Hoạt động được 100 ngày, Desert5 bất ngờ tan rã vào tháng 7/2019 sau khi phát hành 1 đĩa đơn. Sau đó, Từ Bỉnh Siêu xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và phát hành 2 album solo trước khi rời làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)