SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa bị tố quấy rối tình dục 2 cô gái

Thứ tư, 03/07/2019 10:06

Lee Min Woo, thành viên nhóm Shinhwa dính nghi vấn có hành vi sàm sỡ gái trẻ tại khu vực Gangnam.

Theo thông tin có được, Lee Min Woo (sinh năm 1979) bị cáo buộc quấy rối tình dục 2 cô gái tại một quán nhỏ ven đường ở quận Gangnam. Được biết, rạng sáng ngày 29/6 nam ca sĩ này có đi uống rượu với các đồng nghiệp nổi tiếng. Anh đã chủ động sang làm quen với 2 cô gái ở bàn bên cạnh.

Sau khi cuộc nhậu kết thúc, 1 trong 2 cô gái trên đã tới đồn cảnh sát tố cáo Lee Min Woo có hành động cưỡng hôn, đụng chạm vào phần thân trên của cô. Phía cảnh sát Gangnam cho biết dù họ nhận được báo án nhưng không tiến hành điều tra Min Woo vì anh và cô gái kia thống nhất thỏa thuận để giải quyết hiểu lầm.

Lee Min Woo, thành viên nhóm Shinhwa dính nghi vấn có hành vi sàm sỡ gái trẻ tại khu vực Gangnam.

Hôm nay (3/7), công ty quản lý của Lee Min Woo chính thức đưa ra thông cáo xung quanh vụ bê bối trên. Họ bày tỏ: “Chúng tôi xin lỗi vì tin tức về ca sĩ Lee Min Woo và muốn gửi lời xin lỗi này tới tất cả những ai đã bị sốc cũng như thất vọng bởi thông tin trên. Có sự hiểu nhầm nhỏ tại buổi nhậu khiến Lee Min Woo nhầm nạn nhân với 1 người khác. Sự việc đã được giải quyết thông qua đối thoại và đơn khiếu nại đã được rút lại. Tuy nhiên Lee Min Woo rất xấu hổ vì chuyện xảy ra. Anh ấy chân thành xin lỗi và đang ăn năn về những hành động mà mình gây ra”.

Phía Lee Min Woo lên tiếng xin lỗi và cho biết đây là sự hiểu lẫm đồng thời khẳng định đơn khiếu nại đã được rút lại sau quá trình thỏa thuận với nạn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới