SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ U50 để lộ thông tin ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh giàu cỡ nào?

Thứ năm, 09/11/2023 09:03

Nam ca sĩ U50 để lộ thông tin ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh là Nguyên Vũ. Anh sở hữu khổi tài sản kếch xù.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Nguyên Vũ đã tiết lộ con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã được xét nghiệm ADN chứng minh thân phận và chỉ chờ đúng dịp sẽ công bố với mọi người. Anh cũng là người giúp đỡ hỗ trợ và động viên Hồng Loan giữa ồn ào.

Cư dân mạng lập tức tò mò về gia thế và sự giàu có của Nguyên Vũ. Anh giàu đến cỡ nào mà có thể mạnh dạn đưa tay nâng đỡ bảo vệ Hồng Loan đến thế. Thực chất Nguyên Vũ là một cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau từ nhiều năm qua. Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, anh còn đắt show làm giám khảo một số chương trình truyền hình, game show. Cát-xê của anh có thể dao động từ vài chục đến trăm triệu, thậm chí, anh từng nhận thù lao lên đến 500 triệu đồng khi làm đại sứ quảng bá cho một trường Anh ngữ quốc tế. Không nổi tiếng rầm rộ nhưng anh chính là một "đại gia ngầm" trong giới showbiz.

Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản và bất động sản trải dài khắp cả nước.

Ở ngưỡng U50, Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản kếch sù. Năm ngoái, anh vừa tậu căn penthouse rộng 600m2 với 8 phòng ngủ, 10 toilet, 3 phòng khách và 3 khu vực bếp. Anh còn sở hữu một căn biệt thự rộng hơn 1.000m2 tại Đà Lạt, nằm gần hồ Xuân Hương và công viên Yersin. Biệt thự này có 12 phòng ngủ và được thiết kế rất xa hoa. Ngoài khối tài sản này, Nguyên Vũ còn đầu tư 25 tỷ đồng vào dự án xây trường mầm non quốc tế ở thành phố Buôn Mê Thuột.

Nam ca sĩ phủ hàng hiệu cả người và kín tiếng chuyện riêng tư.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Nguyên Vũ giấu chuyện tình cảm suốt nhiều năm qua. Anh cho biết: "Nghĩa vụ của Vũ chỉ là phải hết mình với nghệ thuật, dù có thành công hay thất bại, có được khen hay bị chê! Vũ nghĩ những gì thuộc về riêng tư, thì nên để nó ở "địa phận" riêng tư. Tình cảm là chuyện riêng của Vũ và người yêu Vũ thì Vũ muốn đó là sự riêng tư". Hiện anh vẫn sống độc thân vui tính bên mẹ ruột.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới