SAO » Chuyện làng sao

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn điển trai chuẩn mĩ nam, đi đâu cũng có người yêu nhưng quyết chờ duyên lành

Thứ tư, 03/01/2024 07:56

Nam ca sĩ U50 - Nguyễn Phi Hùng là một dấu hỏi lớn với khán giả vì cuộc sống và đời tư không scandal.

Nguyễn Phi Hùng từng là ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Anh sở hữu nhiều bản hit như: Nhớ gấp ngàn lần hơn, Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em, Chân tình. Anh cũng là một diễn viên khi tham gia nhiều phim: Lọ Lem thời @, Mặt nạ máu, Khi đàn ông có bầu, Hải âu, Chiếc giường chia đôi… Anh sinh năm 1977 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng là nghệ sĩ múa ballet.

Sau những năm trên đỉnh hào quang, Nguyễn Phi Hùng hiện tại thành công ở lĩnh vực bất động sản và thức ăn dinh dưỡng. Ở ngưỡng U50, anh sở hữu biệt thự vườn ở Củ Chi, chỉ tính riêng diện tích nhà ở đã lên tới 1.6000 m2 cùng khu vườn 3.000 m2. Thế nhưng, anh lại dành nhiều thời gian sống tại căn nhà khang trang ở quận 11.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sở hữu vẻ ngoài cực điển trai trẻ trung dù đã ngấp nghé U50.

Trong 23 năm cầm mic, Nguyễn Phi Hùng chưa từng vướng scandal nào. Anh nói mình là tuýp người ôn hòa, cảm tưởng như "đứt dây thần kinh giận" vì chuyện gì cũng có thể bỏ qua được và không để trong lòng điều gì. Đặc biệt, Nguyễn Phi Hùng là một trong những nghệ sĩ Việt cực kỳ nhiệt tình với các hoạt động vì cộng đồng, những hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền tổ quốc.

Nam ca sĩ vẫn quyết chờ nhân duyên phù hợp với mình.

Đã ngấp nghé hàng U50 nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến nhiều người phải ghen tị. Dù 20 năm trôi qua nhưng anh chưa từng phải đổi size quần áo nhờ chăm chi tập yoga, tập múa ballet, tập nhảy cùng thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Dù có trong tay mọi thứ nhưng nam ca sĩ vẫn đi sớm về khuya một mình. Lí do lận đận tình cảm của nam ca sĩ là vì quá yêu nghề. Chiếc ô tô được xem là ngôi nhà thứ hai. Anh ngủ trên xe nhiều hơn trên giường nên khó có cô gái nào chấp nhận được chuyện đó. Anh đi hát ở đâu gần như cũng có người tỏ tình và muốn theo về làm vợ. Nam ca sĩ không vội mà bình thản chờ đợi một mối nhân duyên trời định, phù hợp, chín muối, một người đồng điệu, thấu hiểu nhau về tâm hồn cũng như tính cách.

Anh bảo: "Tôi, cơ bản, là người cầu toàn và khó tính nên không chấp nhận mọi thứ được làm qua loa. Vấn đề hôn nhân lại càng kỹ lưỡng. Tôi đủ kiên nhẫn để chờ đợi một cuộc hoàn nhân hoàn mỹ, không có những rủi ro hay ẩn chứa rủi ro".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới