SAO » Chuyện làng sao

Năm cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Cbiz

Chủ nhật, 29/12/2013 10:00

Đời sống hôn nhân của họ làm hàng triệu fan ngưỡng mộ.

1. Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Long

Nữ minh tinh Triệu Vy đã bí mật kết hôn cùng đại gia Huỳnh Hiểu Long vào cuối năm 2009. Sau khi báo chí tìm được thông tin chính xác của vị hôn phu thì Triệu Vy mới công khai chụp ảnh cùng chồng trong các sự kiện. Hôn nhân trọn vẹn và thăng hoa khi Triệu Vy hạ sinh cô con gái đầu lòng đáng yêu Tiểu Tân.

Hiểu Long kinh doanh nên "én nhỏ" thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các buổi tiệc. Cả hai luôn quấn quít và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm. Gia đình nhỏ này cũng khiến nhiều khán giả ghen tỵ với những bức ảnh đi chơi vui vẻ hay những ngày kỷ niệm hạnh phúc.

2. Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi

Gia đình nhỏ của chàng diễn viên điển trai Lâm Chí Dĩnh được nhiều khán giả quan tâm trong năm qua. Mới đây, hình ảnh hạnh phúc của gia đình anh cập nhật trên trang Weibo nhận được hàng ngàn lượt like và comment chúc mừng.

Con trai của Lâm Chí Dĩnh - Kimi - hiện được coi là sao nhí sáng giá. Tham gia cùng bố trong chương trình truyền hình ăn khách nhất Trung Quốc hiện nay "Bố ơi mình đi đâu đấy?", Kimi đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi vẻ ngây thơ, hồn nhiên và vô cùng đáng yêu của mình.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ này là niềm tự hào của không ít khán giả Hoa ngữ.

3. Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa

Tài tử điển trai đã cặp bến hôn nhân ở tuổi 42 với cô vợ kém anh 16 tuổi nhưng gia đình nhỏ của nam diễn viên lúc nào cũng đầy ấp tiếng cười. Hai năm sau khi kết hôn, vợ anh sinh bé gái đáng yêu.

Từ khi kết hôn, sau thời gian làm việc Trần Hạo Dân dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ, anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch. Những hình ảnh được anh và vợ chia sẻ trên các mạng xã hội khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tháng 9/2013, gia đình này vui mừng chào đón thành viên thứ tư là một bé trai kháu khỉnh. Trần Hạo Dân hiện tại đang rất hạnh phúc và tự hào về mái ấm của mình trước công chúng.

4. Đặng Siêu - Tôn Lệ

Sau khi diễn chung bộ phim đình đám Mật ngọt (2006) với nghi án phim giả tình thật, năm 2008, Đặng Siêu và Tôn Lệ chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Mối tình đó đã có một cái kết hạnh phúc khi hai người đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2011.

Mới đây, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Trung Quốc vừa đón thành viên thứ ba trong gia đình là bé trai kháu khỉnh. Những hình ảnh mà hai diễn viên thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân luôn khiến cho công chúng cảm nhận được niềm hạnh phúc đang hiện hữu trong gia đình bé nhỏ này.

5. Thái Thiếu Phân - Trương Chấn

Á hậu Hồng Kông Thái Thiếu Phân là một trong những sao Hoa ngữ có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau chuyện tình đổ vỡ với Ngô Kỳ Long, năm 1998, người đẹp đã yêu và kết hôn cùng Trương Chấn, một đấng lang quân tuyệt vời.

Đến nay cặp đôi diễn viên đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn với tình cảm vợ chồng rất mặn nồng. Tổ ấm của họ luôn là tâm điểm của các chương trình về hạnh phúc gia đình. Năm 2013, Trương Chấn đã khiến Thái Thiếu Phân và dư luận bất ngờ khi tặng vợ căn chung cư cao cấp với giá gần 2 triệu USD.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới