SAO » Chuyện làng sao

Nam chính 'Cô dâu 8 tuổi' đột ngột qua đời ở tuổi 41

Thứ năm, 02/09/2021 21:27

Nam tài tử điển trai Siddharth Shukla nổi tiếng với vai thanh tra Shiv trong 'Cô dâu 8 tuổi' đã đột ngột qua đời, thông tin gây sốc với đồng nghiệp và người hâm mộ.

Siddharth Shukla - nam diễn viên đóng vai chính trong "Cô dâu 8 tuổi" - đã qua đời vào ngày 2/9 theo giờ địa phương. Anh được đưa vào bệnh viện lúc 11h cùng ngày nhưng đã không qua khỏi. Nam diễn viên Siddharth hưởng dương 41 tuổi.

Siddharth Shukla đột ngột qua đời ở tuổi 41 sau một cơn đau tim

Bệnh viện Cooper ở Mumbai, Ấn Độ cho biết: "Báo cáo ban đầu cho thấy Siddharth mất do đau tim. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể công bố chi tiết nguyên nhân cái chết cho đến khi có kết quả khám nghiệm tử thi".

Thông tin này đang được các ngôi sao Bollywood đồng loạt đăng tải cùng lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Siddharth. Sự ra đi đột ngột của anh khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ rất sốc.

Diễn viên Manoj Bajpayee viết trên Twitter: "Không từ ngữ nào đủ để diễn tả cảm xúc bàng hoàng của tôi lúc này. Cầu nguyện cho Siddharth yên nghỉ. Siddharth, người đồng hành trong Bigg Boss của tôi...".

Các đồng nghiệp Sunil Grover, Nimrat Kaur, Maniesh Paul, Koena Mitra, Bipasha Basu xót xa khi Siddharth ra đi quá sớm. Trong mắt họ, nam diễn viên là người nhiệt tình, vui vẻ và yêu nghề.

Siddharth Shukla sinh năm 1980, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất nhưng theo đuổi nghề người mẫu. Với chiều cao 1m88, anh từng giành Á quân cuộc thi Gladrags Manhunt và Quán quân cuộc thi Người mẫu thế giới năm 2005.

Anh lấn sân diễn xuất năm 2001 với vai diễn trong dự án sitcom mang tên Kahbi Aaye Na Judai. Sau đó, Shukla tham gia nhiều phim như Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi, Babul Ka Aangann Chootey Na.

Tên tuổi anh thực sự nổi tiếng với vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Nhân vật này mang nhiều đặc điểm của mẫu đàn ông được phụ nữ ao ước như đẹp trai, nhân ái, bao dung và biết cách chăm sóc bạn đời. Bộ phim giúp anh nổi tiếng toàn châu Á bởi ngoại hình đẹp và cách diễn tự nhiên. Ở tuổi 41, anh vẫn độc thân, sống cùng mẹ và hai chị gái. Tài tử từng chia sẻ bận rộn không có thời gian hẹn hò.

Năm 2016, Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên thủ vai Ananda trưởng thành, vợ của Siddharth Shukla trong phim - cũng đột ngột qua đời. Cô treo cổ tự tử do trầm cảm và bế tắc trong cuộc sống.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới