SAO » Chuyện làng sao

Nam chính của 'Nơi giấc mơ tìm về': Xuất thân nhà nông, từng đóng cảnh nóng với Thanh Hằng và Chi Pu

Thứ năm, 08/06/2023 13:16

Lãnh Thanh có bề dày kinh nghiệm đóng phim điện ảnh nhưng lại là lính mới của truyền hình khi Bắc Tiến.

Nới giấc mơ tìm về hiện là một trong những bộ phim nhận được sự theo dõi của khán giả. Nam chính được giao cho Lãnh Thanh, một gương mặt từng tạo tiếng vang ở lĩnh vực điện ảnh. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn này lại xuất thân ở gia đình nông dân quê Thái Bình.

Vào năm 2014, Lãnh Thanh tốt nghiệp chuyên ngành máy tính, không có chút liên quan nào với nghệ thuật. Tuy nhiên, một người bạn học ở trường sân khấu điện ảnh Hà Nội của anh đã rủ anh đi quay phim tốt nghiệp cho nhóm của mình. Vì ngoại hình quá nổi bật và cách thể hiện cảm xúc quá tự nhiên nên bạn bè đã khuyến khích anh nên theo nghiệp diễn.

Lãnh Thanh Bắc tiến với vai diễn trong "Nơi giấc mơ tìm về".

Lãnh Thanh nam tiến và chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015. Anh tham gia nhiều game show truyền hình phía nam và phim điện ảnh, trong đó nổi bật nhất là các bộ phim: Thưa mẹ con đi, Chị chị em em và Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa!.... cùng vài phim truyền hình khác. Anh cũng là người mẫu tên tuổi của nhiều chương trình thời trang cũng như từng tham gia một số MV ca nhạc như Duyên mình lỡ của Hương Tràm hay Anh ơi anh ở lại của Chi Pu.

Cú hit tạo nên tên tuổi của Lãnh Thanh là ở phim điện ảnh Chị chị em em. Anh có dịp cùng lúc sánh đôi với hai mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt là Chi Pu và Thanh Hằng. Tuy màn thể hiện lần này còn gây ra không ít tranh cãi nhưng nó đã giúp tên tuổi của Lãnh Thanh thực sự trở nên phủ sóng. Thanh Hằng từng cho biết, cô chấp nhận đóng cảnh tình cảm với một người mới như Lãnh Thanh vì cô nhìn trong ánh mắt và cảm nhận thấy anh không hề sợ mình. Thậm chí, anh tôn trọng và biết cách bảo vệ cho cô trong những shoot nhạy cảm.

Lãnh Thanh từng gây chấn động với cảnh nóng cực bạo cùng Thanh Hằng và Chi Pu.

Lãnh Thanh sở hữu vẻ ngoài cực điển trai và thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng để đời của mình: "Tôi thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại".

Hiện tại, Lãnh Thanh đang vào vai Gia An của "Nơi giấc mơ tìm về". Gia An là thanh niên đi du học về, sống tự do, phóng túng, không muốn bị ràng buộc trách nhiệm. Phim cũng khai thác nhiều ở câu chuyện tình cảm "trái khoáy" giữa Gia An với Phương, thư ký riêng của bà Lan và cô người yêu cũ của anh là Mai Anh, khi Mai Anh dùng đủ mọi chiêu trò để giành lại trái tim của Gia An. Diễn xuất của Lãnh Thanh vẫn rất phong độ nhưng chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, vẻ đẹp ngoại hình của anh lại ghi điểm đậm với người hâm mộ và đưa anh vào hàng soái ca của vũ trụ VTV.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới