SAO » Chuyện làng sao

Nam chính Quốc Anh 'Chúng ta của 8 năm sau' chăm cởi áo khoe body, từng là 'bạn trai' Hòa Minzy

Thứ sáu, 10/11/2023 09:49

Không chỉ diễn xuất, Quốc Anh còn từng đóng bạn trai trong một MV của ca sĩ Hòa Minzy.

Nối sóng "Biệt dược đen" là phim "Chúng ta của 8 năm sau" quy tụ dàn diễn viên trẻ tên tuổi. Trong đó, Quốc Anh vào vai Lâm - phiên bản thời trẻ của Mạnh Trường. Nam chính đã có một mối tình thanh xuân thật đẹp với cô bạn "mê trai đẹp" tên Dương (Hoàng Hà) - phiên bản thời trẻ của Huyền Lizzie.

Quốc Anh nhiều lần khoe body ở "Chúng ta của 8 năm sau".

Trong phim, nhân vật Lâm nhiều lần khoe body vạm vỡ, sáu múi. Nói về vai diễn ở "Chúng ta của 8 năm sau" diễn viên Quốc Anh trải lòng: "Đây chắc sẽ là bộ phim truyền hình nhanh nhất mà Quốc Anh tham gia, mặc dù chỉ vọn vẹn trong 1 tháng rưỡi thôi mà có rất nhiều kỷ niệm, câu chuyện, kinh nghiệm lẫn bài học mà Quốc Anh đã học được trong hành trình lần này".

Ngoài đóng phim, anh còn đóng MV và mẫu ảnh.

Quốc Anh sinh năm 1998, không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên khi từng tham gia phim điện ảnh Trạng Quỳnh, nam nghệ sĩ trẻ còn là một gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc, trên bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang.

Quốc Anh sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1,86m như các nam tài tử Hàn Quốc với đôi mắt một mí đặc trưng. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình ở TP Hồ Chí Minh như Ước hẹn mùa thu, Bí mật của gió, Gia đình là số 1 phần 2, Giấc mơ của mẹ... Quốc Anh còn từng đóng bạn trai của Hòa Minzy trong MV Rời bỏ của nữ ca sĩ từng hút hàng triệu lượt xem.

Diễn viên Trần Quốc Anh (trái) và ca sĩ Hòa Minzy. Trần Quốc Anh tham gia đóng MV của Hòa Minzy khi còn là sinh viên Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Anh có cơ hội diễn chung với nhiều diễn viên tên tuổi.

Diễn viên Quốc Anh và "chị đẹp đạp gió rẽ sóng" Mlee từng vướng tin đồn hẹn hò. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái thể thiện sự thân thiết với cách xưng hô "chị - em". Nhưng đến nay nam thần này vẫn chưa chính thức công khai bạn gái.

Ngoại hình đẹp trai của Quốc Anh khiến phái nữ si mê:

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới