SAO » Chuyện làng sao

Nam chính 'Tháng năm rực rỡ' dính tin đồn lộ clip 'nhạy cảm' - Tiến Vũ là ai?

Thứ bảy, 09/06/2018 08:28

Dính tin đồn lộ clip 'nhạy cảm' với bạn gái, nam chính của 'Tháng năm rực rỡ' Tiến Vũ trở thành cái tên được cư dân mạng lùng sục gắt gao nhất trong nhiều giờ qua.

Tiến Vũ sinh năm 1994, là một nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến và quan tâm từ khi xuất hiện trong bộ phim "Con ma nhà họ Vương". Trong phim chàng hot boy trẻ tuổi được đóng cặp với Minh Hằng. Tiến Vũ đã chứng minh khả năng của mình, diễn xuất chuyên nghiệp không thua kém gì đàn chị. Cặp đôi diễn viên đã có nhiều cảnh quay vô cùng lãng mạn. Thậm chí khi bộ phim mới lên sóng, nhiều người còn cho rằng đây là cặp đôi mới của màn ảnh Việt.

Tiến Vũ vào vai anh chàng Đông Hồ lãng tử, hào hoa trong "Tháng năm rực rỡ"

Sau vai diễn ấn tượng trong "Con ma nhà họ Vương", Tiến Vũ không "thừa thắng xông lên" mà chọn cho mình cách phát triển theo hướng chậm mà chắc. Nam diễn viên 9x điển trai cho biết, anh muốn trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc diễn xuất. Sau 3 năm im ắng, Tiến Vũ đã có sự trở lại ấn tượng trong "Tháng năm rực rỡ". Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý khi tham gia vào chương trình "Vì yêu mà đến".

Hot boy sinh năm 1994 sở hữu chiều cao "khủng" và body cực chuẩn

Vẻ điển trai nam tính của Tiến Vũ hút hồn phái nữ

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m80, Tiến Vũ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là nữ giới. Sinh ra trong một gia đình làm nghề nông tại Đắk Lắk, và không có ai làm nghệ thuật, nhưng Tiến Vũ lại có niềm đam mê cháy bỏng với con đường mình đã chọn. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật khi được một hãng thời trang mời làm mẫu cho thương hiệu của họ. Sau đó, anh đã được nhiều nhãn hàng khác chú ý và mời chụp hình.

Soái ca sơ mi trắng trong truyền thuyết là có thật

Hot boy "Tháng năm rực rỡ" thường xuyên khoe ảnh tình cảm cùng bạn gái - ca sĩ Hoàng Y Nhung lên trang cá nhân

Tiến Vũ còn được công chúng quan tâm khi công khai mối tình lãng mạn với nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung, từng giành giải Á Khôi trong một cuộc thi nhan sắc. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Và đặc biệt sau tin đồn về việc lộ clip "nhạy cảm" với bạn gái được lan truyền khắp mạng xã hội trong vài ngày qua, cái tên Tiến Vũ càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Click xem thêm: Bị nghi lộ clip 'nhạy cảm', phía nam chính 'Tháng năm rực rỡ' Tiến Vũ nói gì?

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)