SAO » Chuyện làng sao

Nam chính thứ hai của 'Hậu duệ mặt trời' sau 7 năm không thể nhận ra với diện mạo khác lạ

Thứ tư, 14/06/2023 16:00

Từng nổi đình nổi đám với vai nam chính thứ 2 trong "Hậu duệ mặt trời", gia thế hiện tại của nam diễn viên này khiến nhiều người bất ngờ.

“Hậu duệ mặt trời” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2016 với độ phủ sóng “khủng” không chỉ trong nước mà còn khắp châu Á. Ngoài cặp đôi chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki, cặp đôi chính thứ 2 do Jin Goo và Kim Ji Won thể hiện cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Khi tham gia "Hậu duệ mặt trời", Jin Goo đã có thâm niên trong nghề hơn 10 năm. Anh từng ẵm giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards và Blue Dragon Film Awards cho vai diễn trong phim điện ảnh “Mother” năm 2009. Tuy nhiên, "Hậu duệ mặt trời" mới là bộ phim mang đến cho Jin Goo vai diễn đột phá đầu tiên trên màn ảnh nhỏ. Jin Goo cũng nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật.

Jin Goo và Kim Ji Won trong "Hậu duệ mặt trời".

Vào thời điểm đó, Jin Goo được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất và vẻ ngoài nam tính, cũng như phản ứng hóa học trên màn ảnh với nữ diễn viên Kim Ji Won, khiến họ trở thành một trong những cặp đôi phụ tiêu biểu nhất của truyền hình Hàn Quốc. Ngoài ra, sau "Hậu duệ mặt trời", Jin Goo và Kim Ji Won đã được mời cùng tham gia trong “Mr. Sunshine”, nơi họ đóng vai một cặp vợ chồng đã hy sinh vì đất nước.

Nhờ sự thành công của "Hậu duệ mặt trời", dàn sao của phim gồm Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Kim Ji Won đều gặt hái được những thành công vang dội và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Jin Goo dường như lại ngược lại, dù được đóng chính trong nhiều dự án khác nhưng không tác phẩm nào của nam diễn viên vượt qua được cái bóng của "Hậu duệ mặt trời". Mặc dù vẫn nổi tiếng với lượng người hâm mộ ổn định của riêng mình, nhưng nhìn chung sự nghiệp của Jin Goo vẫn chưa thực sự "cất cánh".

Ảnh mới của Jin Goo ở tuổi 42.

Mặt khác, diện mạo gần đây của Jin Goo được tiết lộ thông qua tài khoản IInstagram cá nhân đã khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, nam diễn viên 42 tuổi để kiểu tóc dài và thân hình khá gầy, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trước đây của anh.

Được biết, sắp tới anh sẽ tham gia bộ phim “I'll Take The Trip for You” (hay còn gọi là “I Will Travel For You”) với một vai phụ, làm dấy lên đồn đoán nam diễn viên nuôi tóc dài để hóa thân vào tác phẩm mới này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới