SAO » Chuyện làng sao

Nam chính 'Tình yêu không có lỗi' sẽ tới Việt Nam vào ngày 27/5

Thứ ba, 10/05/2016 14:07

Trên trang cá nhân, nam chính 'Tình yêu không có lỗi' đã thông báo điều này. Đây sẽ là buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam của nam chính 'Tình yêu không có lỗi'.

Mới đây, tin vui dành cho những người hâm mộ Việt Nam là nam chính "Tình yêu không có lỗi" - Golf Pichaya Nitipaisankul sẽ tổ chức buổi fan meeting tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 này. Trên trang cá nhân, Golf chia sẻ: "Xin chào các bạn Việt Nam thân yêu của Golf! Vào ngày 27/5/2016 Golf sẽ có mặt tại Việt Nam để gặp các bạn. Golf đang rất hồi hợp và mong chờ đến ngày chúng ta sẽ giao lưu trò chuyện với nhau như một đại gia đình. Hy vọng rằng bữa tiệc nhỏ này sẽ giúp cho chúng ta có những kỉ niệm thật đẹp về nhau. Golf yêu các bạn rất nhiều!".

Poster của chương trình fan meeting được nam chính "Tình yêu không có lỗi" đăng tải trên Instagram cá nhân

Golf Pichaya cho biết sẽ đến Tp.HCM...

... và ở lại đây 3 ngày

Sau khi hoàn thành khóa tu báo hiếu cha mẹ theo nghi thức truyền thống của Thái Lan, Golf đã nhận được lời mời từ người bạn thân tại Việt Nam. Anh rất bất ngờ khi được biết mình được khán giả Việt ủng hộ đến vậy và đã quyết định tới thăm đất nước xinh đẹp hình chữ S. Fanpage tại Việt Nam của anh - Golf Pichaya Vietnam FC còn tiết lộ thêm rằng, nam diễn viên sẽ ở lại Việt Nam 3 ngày. Với hy vọng để người hâm mộ có thể tiếp cận thần tượng một cách gần nhất, vé tham dự fan meeting sẽ toàn hoàn miễn phí.

Golf đã hoàn thành khóa tu báo hiếu cha mẹ theo nghi thức truyền thống của Thái Lan

Hai anh em Golf - Mike

>> Lộ diện bạn trai siêu "ngầu" của cô nàng Lee trong "Tình yêu không có lỗi"

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)