SAO » Chuyện làng sao

Nam Cường lái xế hộp 2 tỷ đưa đón Quế Vân

Thứ hai, 21/07/2014 09:30

(Ngoisao.vn) – Nam Cường gây chú ý khi đưa đón đàn chị Quế Vân bằng chiếc xế hộp 2 tỷ đồng.

Tối qua (20.7), Nam CườngQuế Vân đã cùng nhau xuất hiện tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập của một trung tâm thẩm mỹ và thu hút khá nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Vừa mới bay từ Hà Nội vào nên Quế Vân được người em thân thiết Nam Cường đưa đón bằng xế hộp hiệu Toyota gần 2 tỷ. Được biết, đây là chiếc xe do chính Nam Cường mua bằng tiền ca hát của mình. Tuy sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng nam ca sỹ “Bay giữa ngân hà” luôn tự lập từ nhỏ và tự kiếm tiền từ khá sớm.

Không chỉ vậy, nam ca sỹ còn gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ trị giá gần 10.000 USD (220 triệu) thuộc thương hiệu Rolex kết hợp cùng bộ vest lịch lãm khiến Nam Cường trở thành một quý ông lịch lãm. 

Về phía Quế Vân, cô cũng không kém cạnh khi diện túi xách gần 300 triệu thuộc thương hiệu Hermes màu vàng nổi bật. Á hậu người Việt luôn biết cách diện trang phục khá tinh tế và kín đáo khi xuất hiện trước công chúng.

  

Trong thời gian sắp tới, Quế Vân và Nam Cường đang lên nhiều kế hoạch để hợp tác nên cả hai khá khắng khít khi gặp nhau.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới