SAO » Chuyện làng sao

Nam Cường sẽ kết hôn trong năm 2015?

Thứ bảy, 28/02/2015 19:10

(Ngoisao.vn) – Nam Cường liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến không ít người “bán tín, bán nghi” về chuyện tình yêu của Nam Cường.

Nam Cường là một trong những nam ca sỹ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng, nam ca sĩ luôn khiến nhiều người tò mò về anh. Thời gian gần đây, nếu ai thường xuyên quan tâm đến chàng ca sĩ “Bay giữa ngân hà” sẽ phát hiện anh thường xuyên chia sẻ những trạng thái mập mờ về chuyện kết hôn. Bên cạnh đó, Nam Cường cũng chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn đôi cùng bạn gái khá tình cảm.

Được biết, Nam Cường là một trong số những ca sỹ có gia thế giàu có và anh là con trai một nên luôn bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn.

Thậm chí, mới đây anh cũng vừa thực hiện MV cùng với gái lạ với hình ảnh khá tình cảm khiến nhiều người nghi ngờ đây là bạn gái giấu mặt của anh.

Sau khi tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, Nam Cường bất ngờ thay đổi hình ảnh nam tính và trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, anh cũng đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc và thử nghiệm với dòng nhạc mới như là R&P và dance.

Nam Cường sẽ kết hôn trong năm 2015?

Không chỉ vậy, Nam Cường cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh qua vai diễn trong phim “Kế hoạch cua trai” nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)