SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 22 tuổi qua đời sau khi trải qua 12 cuộc phẫu thuật để có ngoại hình giống Jimin (BTS)

Thứ ba, 25/04/2023 11:14

Nam diễn viên trẻ Saint Von Colucci người Canada đang hoạt động nghệ thuật tại Hàn đã qua đời sau khi trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt một năm để trông giống idol Jimin của nhóm BTS .

Nguồn tin cho biết, Saint Von Colucci đã qua đời vào ngày 23/4 ở tuổi 22 tại một bệnh viện thuộc Hàn Quốc do những biến chứng từ ca phẫu thuật gần đây nhất của anh.

Diễn viên Saint Von Colucci.

Van Colucci - người đã chuyển từ Canada đến Hàn Quốc vào năm 2019 để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí. Lần phẫu thuật cuối cùng của sao nam xấu số là cấy ghép hàm. Von Colucci bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản, anh qua đời vài giờ sau đó.

Trong 12 tháng qua, Von Colucci đã chi 220.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) cho 12 ca phẫu thuật, bao gồm căng da mặt, sửa mũi, nâng mắt, nâng lông mày và thu nhỏ môi, cùng nhiều ca phẫu thuật khác.

Theo đại diện của Von Colucci cho biết, anh luôn cảm thấy không tự tin về ngoại hình của mình, nhất là khuôn mặt. Dù Von Colucci có nhiều ưu điểm như sở hữu mái tóc vàng sẫm và đôi mắt xanh. Anh ấy cũng cao 1m82 và nặng 82 kg.

Jimin nhóm BTS.

Von Colucci đã quay một bộ phim truyền hình dài tập 8 tập của Hàn Quốc có tên là “Pretty Lies” – vốn được gọi là “Cogimar” – trong đó anh đóng vai Jimin, ngôi sao 27 tuổi của nhóm nhạc Kpop BTS được đề cử giải Grammy. Chương trình được sản xuất từ ​​tháng 6 đến tháng 12 năm 2022, sẽ được phát sóng trên một dịch vụ phát trực tuyến lớn của Mỹ vào tháng 10.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)