SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' Từ Minh qua đời ở tuổi 67

Thứ hai, 25/12/2023 21:26

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin nam diễn viên Từ Minh đã qua đời ở tuổi 67 vì bạo bệnh.

Theo bạn bè và người thân của Từ Minh cho biết nam nghệ sĩ qua đời vào ngày 7/12 tại Bệnh viện Nhân dân Vô Tích sau thời gian chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo. Lễ tang của Từ Minh đã được gia đình đã tổ chức ấm cúng tại quê nhà ở Vô Tích theo di nguyện của nam diễn viên, chính vì vậy nên thông tin về sự qua đời của ông đến nay truyền thông mới biết và đưa tin.

Nam diễn viên gạo cội Từ Minh qua đời.

Ngay sau thông tin về sự ra đi đột ngột của Từ Minh, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chia buồn, bày tỏ lòng thương tiếc tới nam diễn viên gạo cội.

Được biết, Từ Minh sinh ngày 17 tháng 9 năm 1956. Ông rất thích diễn xuất từ nhỏ nhưng vì điều kiện gia đình khó khăn nên không theo nghề ngay. Mãi sau này khi làm công nhân, Từ Minh mới có cơ duyên đi theo nghệ thuật và làm diễn viên tại Trung tâm nghệ thuật Vô Tích. Sau đó ông đã thi đại học và tốt nghiệp Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Ông bước chân vào lĩnh vực phim ảnh từ những năm 1990, đóng hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có nhiều tác phẩm kinh điển như "Anh hùng xạ điêu", "Bao Thanh Thiên", "Thủy Hử", "Liêu Trai kỳ nữ", "Tùy đường anh hùng", "Tế Công", "Thiên Long Bát Bộ", "Lộ Đỉnh Ký", "ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Đát Kỷ Trụ Vương"... Mặc dù Từ Minh luôn xuất hiện trong các vai phụ nhưng kỹ năng diễn xuất của nam nghệ sĩ luôn được đánh giá cao và được các bạn diễn khen ngợi.

Một số bạn bè của Từ Minh chia sẻ, thời gian qua dù bị bệnh nhưng nam nghệ sĩ vẫn giấu vì sợ mọi người biết và lo lắng. Từ Minh kiên trì diễn xuất, hoàn thành vai diễn của mình trong hai tác phẩm năm nay là "Be With You" và "The Legends of Monkey King". Sau đó vì bệnh trở nặng, ông đã âm thầm về quê ở Vô Tích và qua đời sau vài tháng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới