SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên “Beverly Hills” qua đời ở tuổi 52 vì đột quỵ

Thứ ba, 05/03/2019 08:28

Luke Perry, người được khán giả yêu mến qua phim truyền hình “Beverly Hill, 90210” đã không thể qua khỏi sau nhiều ngày nhập viện vì cơn đột quỵ nghiêm trọng.

Theo thông tin có được, vào ngày 4/3 vừa qua Luke Perry đã qua đời ở tuổi 52 sau cơn đột quỵ tại nhà riêng ở Sherman Oaks, Los Angeles. Nam diễn viên này không thể qua khỏi dù trải qua nhiều ngày nhập viện.

Luke Perry, người được khán giả yêu mến qua phim truyền hình “Beverly Hill, 90210” đã không thể qua khỏi sau nhiều ngày nhập viện vì cơn đột quỵ nghiêm trọng.

Phát ngôn từ phía gia đình cho biết: “Gia đình vô cùng biết ơn và trân trọng sự ủng hộ cũng như những lời cầu nguyện dành cho Luke từ khắp nơi trên thế giới. Hy vọng công chúng tôn trọng sự riêng tư trong thời gian đau buồn và sẽ không có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào được đưa ra vào thời điểm này”.

Nhiều đồng nghiệp, bạn diễn 1 thời của Luke Perry bày tỏ sự tiếc thương vô hạn khi biết được thông tin anh qua đời. Họ không quên gửi tới gia đình lời chia buồn sâu sắc và mong anh được yên nghỉ.

Nam diễn viên Luke Perry nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim truyền hình ăn khách “Beverly Hills, 90210”.

Sinh năm 1966, Luke Perry có được cơ hội tỏa sáng và trở thành nam diễn viên nổi tiếng Hollywood vào những năm 1990 nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình “Beverly Hills, 90210”. Bộ phim này là 1 trong những phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ vào thời điểm đó. Tác phẩm gần đây nhất mà Luke tham gia là vai diễn người cha trong phim “Riverdale”. Anh cũng góp mặt vào dự án “Once Upon a Time in Hollywood” cùng với Brad Pitt và Leonardo DiCarpio.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)