SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên bị gọi là 'kẻ cặn bã', cặp kè với 16 người trong vòng 20 năm, hiện 44 tuổi vẫn chưa có ai dám kết hôn với anh

Thứ sáu, 02/08/2024 15:25

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng nam tài tử TVB Ngô Trác Hy vẫn đang độc thân ở tuổi 44.

Sinh năm 1979, Ngô Trác Hy ban đầu gia nhập TVB với vai trò vũ công, theo học lớp đào tạo khiêu vũ vào lúc mới 20 tuổi. Thế nhưng nhờ ngoại hình điển trai nổi bật, anh đã tạo sự chú ý không nhỏ và được đàn anh Cổ Thiên Lạc để mắt đến. Chính tài tử Dương Quá đã dẫn lối giúp Ngô Trác Hy trở thành một diễn viên.

Ngô Trác Hy: “Kẻ cặn bã” cặp kè với 16 người trong vòng 20 năm, hiện 44 tuổi vẫn chưa có ai dám kết hôn với anh

Ngô Trác Hy nổi bật trong nhiều tác phẩm nhờ vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất chắc tay. Phi công trong “Bao La Vùng Trời”, người thừa kế trong “Sóng gió khách sạn”, bác sĩ pháp y trong “Bằng chứng thép III”, và anh hùng trong “Song long đại đường”, mỗi vai diễn đều được khán giả đánh giá cao. Chính vì điều này mà anh đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Tuy nhiên, so với vinh quang vô tận trên màn ảnh, thế giới tình cảm của Ngô Trác Hy có vẻ phức tạp và dễ thay đổi hơn. Mối quan hệ của anh với nhiều cô gái gây chấn động làng giải trí trong một thời gian dài bao gồm Trương Hinh Dư, Phó Gia Lợi, Giang Nhược Lâm, Mạch Tiểu Kỳ, Lương Tịnh Kỳ...

Năm 2010, Ngô Trác Hy đến đại lục để đóng phim "Đại A Hoàn" và đã hẹn hò nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Nhưng mối quan hệ này không hề suôn sẻ vì Trương Hinh Dư vô tình phát hiện ra rằng Ngô Trách Hy đang hẹn hò riêng tư với các nữ diễn viên khác. Sự việc này khiến danh tiếng "kẻ cặn bã" của Ngô Trác Hy càng cao hơn.

Những thất bại trong mối quan hệ này không khiến anh chán nản mà khiến anh tích cực kết nối với những mối quan hệ mới. Những khoảnh khắc ngọt ngào bên Chung Gia Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai vốn là một cặp thanh mai trúc mã, thế nhưng cuối cùng Gia Hân đã phản bội người yêu của mình để đến với bạn diễn Tạ Thiên Hoa - bạn thân của Ngô Trác Hy khi cả ba đóng chung trong "Quyết Trạch Nam Nữ". Vì vấn đề này mà sự nghiệp của Ngô Trác Hy tụt dốc không phanh.

Đặc biệt là vào năm 2022, có thông tin cho rằng Ngô Trác Hy đang có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Cúc Tử Kiều. Cả hai bị phát hiện đến nhà tài tử TVB và qua đêm tại đây. Để tránh sự chú ý, cặp đôi xuất hiện riêng rẽ vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Tuy lộ nhiều hình ảnh hẹn hò, nhưng hai nghệ sĩ không thừa nhận mối quan hệ. Điều này càng khiến dân tình tỏ thái độ với Ngô Trác Hy nhiều hơn.

Có thể thấy, đời sống tình cảm của Ngô Trác Hy giống như một kịch bản thăng trầm, đầy biến động. Anh đã trải qua bao mối tình ngắn ngủi nhưng cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhưng anh dường như không quan tâm và vẫn tận hưởng cuộc sống vui vẻ. Một số người cho rằng phong cách yêu tự do và thái độ trong các mối quan hệ của anh quá buông thả nhưng đối với nam diễn viên, đây chỉ là lối sống mà anh theo đuổi. Hiện tại ở tuổi 44, anh vẫn độc thân, không ai chịu cưới anh vì thói trăng hoa này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới