SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên “Chạng vạng” Robert Pattinson đã đính hôn với bạn gái kém 6 tuổi

Thứ sáu, 29/12/2023 14:40

Cựu diễn viên “Chạng vạng” và nữ ca sĩ Suki Waterhouse công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2018.

Gần đây, một nguồn tin xác nhận với People rằng Robert Pattinson đã ngỏ lời cầu hôn người mẫu kiêm ca sĩ Suki Waterhouse và nhận được cái gật đầu từ bạn gái. Cặp sao đang lên kế hoạch cho hôn lễ. “Họ đã đính hôn. Cả hai đều muốn kết hôn. Điều đó quan trọng đối với họ”, nguồn tin cho biết.

Nam diễn viên “Chạng vạng” Robert Pattinson đã đính hôn với bạn gái kém 6 tuổi, Suki Waterhouse

Được biết, cặp đôi làm dấy lên tin đồn đính hôn sau khi Suki Waterhouse bị phát hiện đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trong lúc đi dạo quanh London vào ngày 18/12 vừa qua. Trước đó, vào tháng 11, cặp đôi đã tuyên bố họ đang mong đợi đứa con đầu lòng. Người trong cuộc tiết lộ rằng ngôi sao Batman rất nóng lòng được làm bố. “Robert đã sẵn sàng để làm bố. Mối quan hệ của anh với Suki thật đáng kinh ngạc. Anh cảm thấy rất may mắn.” Trong khi đó, ngôi sao Daisy Jones & the Six cũng có vẻ rất hạnh phúc, nguồn tin cho biết thêm.

Robert Pattinson và Suki Waterhouse bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2018. Bốn năm sau, cặp đôi lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ, tham dự show diễn Dior Men Thu 2023 tại Giza, Ai Cập, vào đầu tháng 12/2022.

Trong suốt mối quan hệ, cả hai đều khá kín tiếng. Trước khi đến với mỹ nhân kém 6 tuổi, tài tử Twilight trải qua mối tình với bạn diễn Kristen Stewart và nữ ca sĩ FKA Twigs. Ngoài ra, Suki Waterhouse cũng từng hẹn hò với Bradley Cooper, nhạc sĩ Miles Kane và tài tử Star Wars Diego Luna.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới