SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên chết vì ngã từ tầng 62: Mẹ bị tâm thần sau khi mất con

Thứ sáu, 15/12/2017 13:47

Khi con trai qua đời, mẹ Ngô Vịnh Ninh sụt hơn 10kg, không chịu ăn, sợ hãi và bị chứng tâm thần.

Để có tiền chữa bệnh cho mẹ, diễn viên trẻ Ngô Vịnh Ninh đã quay cảnh mạo hiểm. Nhưng tai họa không may xảy ra, Ngô Vịnh Ninh bị rơi từ tầng 62 xuống đất vào ngày 8/11. Khi tìm hiểu gia cảnh của Ngô Vịnh Ninh nhiều người không khỏi xót xa. Ngôi nhà ba tầng sát khu rừng là nơi sinh sống của ba thế hệ. Trong căn phòng nhỏ nơi mẹ Ngô Vịnh Ninh - cô Hà Tiểu Phi (47 tuổi) sống không có đồ đạc đáng giá.

Nam diễn viên chết vì ngã từ tầng 62: Mẹ bị tâm thần sau khi mất con

Khi tiếp phóng viên, mẹ Ngô Vịnh Ninh liên tục khóc và biểu lộ sự kích động, hét lớn: "Tôi không tin con mình đã chết. Tôi đã nói không tin ai được, kể cả anh (chỉ về phía chồng). Các người lừa tôi". Cha dượng Ngô Vịnh Ninh phải ngồi bên an ủi.

Cha dượng Ngô Vịnh Ninh kể thời gian qua Hà Tiểu Phi phải uống thuốc để trấn tĩnh. Tuy nhiên, tâm lý không còn ổn định, thường xuyên nóng giận, quát lớn hoặc nói nhảm. "Cô ấy ngày càng bất ổn. Cô ấy cũng không chịu ăn. Một tháng sau khi con qua đời, cô ấy sụt hơn 10kg. Những ngày qua, báo chí lên tin dồn dập càng khiến cô ấy sợ hãi. Cô ấy đêm không ngủ được, cả ngày khóc lóc. Thỉnh thoảng còn bỏ đi đâu đó suốt đêm. Các bác sĩ nói cô ấy bị chứng tâm thần, cần phải chăm sóc tránh bệnh nặng hơn", cha dượng Ngô Vịnh Ninh chia sẻ.

Ngô Vịnh Ninh thực hiện những cảnh quay mạo hiểm để có tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh cho mẹ.

Năm xưa, Hà Tiểu Phi kết hôn với cha Ngô Vịnh Ninh. Nhưng sống chung không lâu thì chồng qua đời vì bạo bệnh. Hà Tiểu Phi cũng mắc bệnh động kinh. Mẹ Ngô Vịnh Ninh sau đó tái hôn với thợ xây trong thôn tên Phùng Phúc Sơn. Kinh tế trong gia đình phụ thuộc vào nguồn thu của con trai.

Clip mạo hiểm của nam diễn viên Trung Quốc

>> Trước khi chết, diễn viên Trung Quốc từng thách thức ở độ cao khó tin

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)