SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên chuyên đóng vai 'dê già': Ngoài đời là Đại tá, sống viên mãn bên bà xã là giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội

Chủ nhật, 07/07/2024 06:26

Ít ai biết rằng diễn viên chuyên đóng vai phản diện - Hoàng Mai ngoài đời lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược với trên phim như vậy.

Nhắc đến nghệ sĩ Hoàng Mai không phải một gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình. Tuy không đảm nhận vai chính, nhưng mỗi lần xuất hiện, vai diễn của nam nghệ sĩ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trên phim, diễn viên Hoàng Mai chuyên đóng vai phản diện, dê già. Vì thế nên nam diễn viên Hoàng Mai được mệnh danh là "gương mặt vàng trong làng chơi gái", "diễn viên lãi nhất màn ảnh Việt". Những bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên phải kể đến như: "Cảnh sát hình sự", "Đi về phía mặt trời", "Quỳnh búp bê", "Những cô gái trong thành phố" và mới nhất là "Cô gái nhà người ta"…

Cuộc sống tuổi xế chiều của nam diễn viên chuyên đóng vai "đê tiện", dê già - Hoàng Mai thế nào?

Lý giải việc được các đạo diễn mời vào các dạng vai "không đẹp" như vậy, nghệ sĩ Hoàng Mai nói: "Có lẽ là các đạo diễn từng thấy tôi đóng 1 cảnh sàm sỡ nào đó "ngọt" nên từ đó cứ tới cảnh tương tự thì lại nghĩ đến tôi và mời tôi, đây là 1 thói quen thường thấy khi các đạo diễn chọn diễn viên thôi".

Nói về những vai diễn này, nghệ sĩ Hoàng Mai tâm sự: "Trong phim thì họ bị tôi sàm sỡ, quấy rối nhưng ngoài đời, khi làm việc chung, các nữ diễn viên này đều rất vui vẻ, quý mến tôi. Thú thực, mọi người cứ bảo tôi "có số hưởng" mới được giao những vai như vậy, nhưng tôi thấy cũng bình thường thôi. Tôi coi đó là công việc, đóng xong quên luôn ấy mà!".

Trên phim xuất hiện với những hành động xấu như vậy nhưng ngoài đời ít ai biết ông có cuộc sống viên mãn và làm việc trong môi trường kỉ cường. Nghệ sĩ Hoàng Mai đã có hơn 40 năm phục vụ trong Nhà hát Kịch Quân đội. Hiện tại, nam diễn viên đã về hưu với quân hàm Đại tá. Ông là con của NSƯT Hoàng Uẩn. Bà xã của nam diễn viên Hoàng Mai là Đại tá, NSND Minh Hằng - giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội.

Ở độ tuổi xế chiều, khi đã nghỉ hưu diễn viên kỳ cựu chuyên đóng vai phản diện - Hoàng Mai có cuộc sống rất bình yên. Nam diễn viên thường đi du lịch và được khen trẻ hơn tuổi thực và rất phong độ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới