SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên duy nhất thường xuyên công khai 'tìm vợ' trong showbiz Việt giàu cỡ nào?

Thứ bảy, 25/11/2023 09:30

Quốc Trường là nam diễn viên công khai và thường xuyên đăng tìm vợ nhất showbiz. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và khối tài sản kếch xù.

Quốc Trường được xếp vào hàng nam thần màn ảnh của showbiz Việt. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và nắm trong tay khối tài sản lớn. Thế nhưng, nam diễn viên cũng là người duy nhất và thường xuyên công khai đi "tìm vợ". Cứ năm bữa nửa tháng là anh lại thông báo tìm vợ cực hài hước. Dân tình lấy làm khó hiểu về lí do Quốc Trường ế quá lâu trong khi anh có đầy đủ mọi tiêu chuẩn mà một cô gái mơ ước.

Riêng Quốc Trường cho biết tất cả đều xuất phát từ may mắn: "Cũng có thể do tôi có nhiều phước phần nên thường đưa ra những quyết định đúng đắn. Tôi cũng cảm thấy mình chưa đủ giỏi, diễn chưa bằng người này, làm doanh nghiệp chưa bằng người khác, đẹp trai cũng không bằng nhiều người. Vậy có thể nói những gì tôi có được ngày hôm nay là do may mắn. May mắn đến từ bên trong, từ những điều nhỏ do chính chúng ta tạo nên. Chẳng hạn như biết khiêm nhường, nhớ ơn, chào hỏi người lớn. Có những người giỏi hơn mình nhưng cơ hội không tới. Còn tôi may mắn làm đâu dính đó".

Quốc Trường sở hữu biệt thự 45 tỷ ở Phú Mỹ Hưng.

Hiện tại, nam diễn viên của "Về nhà đi con" không chỉ độc thân mà còn có cuộc sống cực sang chảnh. Anh sống ở căn biệt thự có diện tích 305m2, có giá trị khoảng 45 tỷ đồng ở vị trí tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Đây là nơi tập trung những căn biệt thự triệu đô đắt tiền nhất. Cơ ngơi sống của anh có sân vườn khá lớn được anh phủ cây xanh mát mẻ. Nội thất trong nhà cũng được tuyển chọn kĩ lưỡng tạo sự sang trọng.

Anh còn tặng bố mẹ biệt thự đắt đỏ ở Cần Thơ.

Ngoài ra, Quốc Trường còn tặng bố mẹ căn biệt thự 25 tỷ đồng, rộng 700m2 tại Cần Thơ. Nam diễn viên thường tập thể dục, dạo vườn khi rảnh rỗi. Căn biệt thự này có 3 tầng, gồm phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, phòng gym… Anh chàng đã chi khoảng 10 tỷ cho các thiết kế và nội thất tại đây.

Trước khi có được cơ ngơi như hiện nay, Quốc Trường từng có tuổi thơ nghèo khó, phụ mẹ bán hàng tạp hóa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới