SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Gia đình là số 1' Yoon Kye Sang kết hôn

Thứ năm, 09/06/2022 22:04

Hôn lễ của nam diễn viên Yoon Kye Sang diễn ra ngày 9/6, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

Theo truyền thông đưa tin, ngày 9/6, diễn viên Yoon Kye Sang cử hành hôn lễ tại khách sạn Shilla Youngbin ở Jangchung-dong, Seoul. Công ty quản lý của nam diễn viên là Just Entertainment cho biết, anh chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Cô dâu, chú rể hạn chế lượng khách mời vì Covid-19.

Diễn viên Yoon Kye Sang.

Hôn lễ diễn ra sau 10 tháng kể từ khi Yoon Kye Sang đăng ký kết hôn với Cha Hye Young (39 tuổi). Vợ của nam diễn viên là giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm. Họ kết hôn vào tháng 8/2021 nhưng hoãn thời điểm cử hành hôn lễ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vào tháng 2, hai người đi hưởng tuần trăng mật tại Hawaii, Mỹ.

Năm 2013, diễn viên Yoon Kye Sang gây chú ý khi hẹn hò với 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee. Tuy nhiên trong suốt 7 năm qua lại, anh không chia sẻ ảnh chụp chung hay chuyện tình cảm một cách công khai. Tháng 6 năm ngoái, anh và Honey Lee đã quyết định "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó.

Yoon Kye Sang sinh năm 1978 và là cựu thành viên của nhóm G.O.D. Năm 2004, anh rời nhóm và chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Yoon Kye Sang xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Chị dâu 19 tuổi", "Tình say", "Gia đình là số 1" phần 3... Anh cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

Hoảng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới