SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên Hàn - Ye Hak Young qua đời ở tuổi 40

Thứ tư, 28/12/2022 09:14

Truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên kiên người mẫu Ye Hak Young qua đời ở tuổi 40. Nguyên nhân cái chết của anh chưa được xác định.

Nguồn tin cho biết, nam người mẫu kiêm diễn viên Ye Hak Young qua đời ngày 24/12. Tang lễ của anh được tổ chức vào 26/12 tại Bệnh viện Thánh Tâm Đại học Hallym và được chôn cất ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi. Hiện nguyên nhân cái chết chưa được xác định.

Nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young.

Ye Hak Young ra mắt năm 2001, cùng thời với các tên tuổi nổi tiếng như Kang Dong Won, Gong Yoo và Joo Ji Hoon. Anh được biết đến là một người mẫu nam nổi tiếng trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Anh xuất hiện trong phim sitcom "Nonstop 4" của đài MBC vào năm 2003. Bộ phim giúp tên tuổi của Ye Hak Young thêm phủ sóng. Tiếp đó, Ye Hak Young gây chú ý khi đóng vai chính trong các bộ phim như "Anatomy Classroom" (2007), "Father and Mary and Me" (2008), "Belly Button" (2013), "The Cut", ''Like Father", "Like Son", "A Pharisee''...

Trong quá khứ, Ye Hak Young từng hai lần bị bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Anh còn vướng bê bối mua bán chất gây nghiện cùng diễn viên chính của phim ''Hoàng cung'' - Joo Ji Hoon. Sau các tin tức liên quan đến lái xe sau khi uống rượu, bôi bối liên quan chất cấm, tên tuổi của Ye Hak Young giảm sức hút.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)