SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Hoàng Cung' Kim Jung Hoon bị điều tra vì gây tai nạn giao thông

Thứ hai, 08/01/2024 15:37

Thông tin nam diễn viên Kim Jung Hoon bị điều tra vì gây tai nạn giao thông và chống đối người thi hành công vụ đang gây xôn xao cộng đồng mạng châu Á.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Kim Jung Hoon đang bị cảnh sát điều tra vì lái xe gây tai nạn giao thông trong tình trạng say rượu, còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Theo nguồn tin, tài tử họ Kim bất ngờ điều khiển phương tiện chuyển làn đường và va chạm mạnh với 1 ô tô khác. Được biết, vụ việc xảy ra ở địa phận phường Nonhyeon, quận Gangnam, Seoul vào ngày 29/12/2023.

Diễn viên Kim Jung Hoon.

Điều gây sốc chính là việc Kim Jung Hoon từ chối kiểm tra nồng độ cồn tới 3 lần, có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Sau đó, cảnh sát quyết định đưa nam diễn viên về đồn để tiến hành điều tra. Tài tử "Hoàng Cung" hiện đã được thả về nhà, nhưng cảnh sát dự kiến tiếp tục triệu tập nam nghệ sĩ để điều tra về hoàn cảnh xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, trước đó nam diễn viên từng bị phạt và đã bị thu hồi giấy phép lái xe vì uống rượu khi tham gia giao thông vào năm 2011. Đến năm 2019, Kim Jung Hoon cũng vướng ồn ào khi bị bạn gái cũ kiện vì ép phá thai. Sau ồn ào với bạn gái cũ, Kim Jung Hoon đã phải tạm dừng đóng phim một thời gian.

Tạo hình của Kim Jung Hoon (bên phải) trong phim "Hoàng Cung"

Kim Jung Hoon sinh năm 1980. Anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí Hàn Quốc với vai trò là thành viên của nhóm nhạc UN. Anh nhanh chóng đạt được nhiều thành công với UN và trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Vào năm 2002, Kim Jung Hoon bước chân vào lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình mang tên "Orange". Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, tài tử 8X đã gây ấn tượng với khán giả thông qua loạt phim "làm mưa làm gió" châu Á như "Hoàng Cung", "Võ Thần Triệu Tử Long", "Ma Nữ Yoo Hee", "Princess Hours", "Orange"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới