SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Hoàng Hậu Ki' Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, cả người đã có gia đình

Thứ sáu, 10/02/2023 09:18

Bê bối đời tư của nam diễn viên Choi Jung Won đang kiến công chúng và truyền thông Hàn chú ý.

Theo truyền thông mới đây đưa tin, một phóng viên giải trí kiêm blogger Lee Jin Ho có tiếng tiết lộ về đời tư hỗn loạn của nam diễn viên Choi Jung Won. Theo người này chia sẻ, Choi Jung Won đã hẹn hò tổng cộng 5 người phụ nữ cùng lúc, 2 trong số đó đã có gia đình riêng.

Lee Jin Ho khẳng định Choi Jung Won không quan tâm đối phương đã kết hôn hay chưa khi hẹn hò với họ, thậm chí có những phụ nữ đã có gia đình còn mang theo con khi hẹn hò với anh.

Theo phóng viên này chia sẻ, Choi Jung Won hẹn hò với rất nhiều phụ nữ cùng lúc và đòi họ những món quà đắt tiền. Anh cũng nhờ họ giới thiệu thêm những người phụ nữ giàu có khác. Năm 2021, Choi Jung Won chia sẻ rằng bản thân đến Mỹ để thăm mẹ, song thực tế là anh đi du lịch cùng một nữ diễn viên nổi tiếng vào thời điểm đó. Ngoài ra, bạn của nữ diễn viên này có mối quan hệ nhạy cảm với Choi.

Thông tin liên quan đến Choi Jung Won hiện đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Hiện phía nam diễn viên "Hoàng hậu Ki" vẫn chưa lên tiếng.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Jung Won.

Trước đó vào ngày 9/1, truyền thông Hàn đưa tin nam idol kiên diễn viên Choi Jung Won, 42 tuổi, bị kiện vì ngoại tình với phụ nữ có gia đình. Người phụ nữ này là bạn gái cũ của anh. Người đâm đơn kiện là ông B, 1 doanh nhân ở độ tuổi 40 là chồng của người phụ nữ mà Choi Jung Won ngoại tình. Ông B yêu cầu ngôi nam nghệ sĩ phải bồi thường 50 triệu won (hơn 940 triệu đồng) cho tổn thất gia đình đổ vỡ, cũng như mất mát về tinh thần của ông.

Ông B đã đưa ra loạt bằng chứng tố cáo nam diễn viên và vợ mình vẫn qua lại với nhau. Dù biết bạn gái cũ đã kết hôn với ông B, nhưng nam diễn viên vẫn liên tục gửi tin nhắn gạ gẫm, rồi ngoại tình với cô. Về phía vợ của ông B, cô thừa nhận gặp gỡ nam nghệ sĩ tại công viên và nhà riêng vào tháng 5, tháng 6 năm ngoái, nhưng không làm gì đi quá giới hạn.

Choi Jung Won sinh năm 1981, hiện giờ đã bước sang tuổi 42. Trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên, anh từng là thành viên của nhóm song ca UN ra mắt năm 2000. Một số tác phẩm góp mặt của Choi Jung Won: "Tiền Bối", "Đừng Tô Son Đó" (2021), "Hoàng Hậu Ki" (2013), "Healer" (2014), "I Need A Fairy" (2012), "The Name"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)