SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Hoàng hậu Ki' phải cắt bỏ khối u dài 30cm vì mắc bệnh ung thư hiếm gặp

Thứ năm, 14/03/2019 20:49

Nam diễn viên Kim Young Ho đã phải trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u do căn bệnh ung thư quái ác.

Mới đây, Kim Young Ho có chia sẻ với mọi người việc anh vừa phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u sau khi được chuẩn đoán mắc ung thư hiếm gặp. Nam diễn viên "Hoàng hậu Ki" cho biết: "Sau khi được chuẩn đoán bị ung thư sarcoma (ung thư mô liên kết hiếm gặp) hồi tháng trước, gần đây tôi đã nhập viện và trải qua ca phẫu thuật vào ngày hôm qua. Không quá dài kể từ khi tôi tỉnh dậy sau gây mê".

Nam diễn viên Kim Young Ho đã phải trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u do căn bệnh ung thư quái ác.

Được biết, Kim Yong Ho đã tiếp nhận ca phẫu thuật loại bỏ khối u ở đùi và bắt đầu lên kế hoạch điều trị chống ung thư. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những lời động viên từ người hâm mộ và không quên làm yên lòng mọi người: "Tôi nghĩ rằng khối u phát triển lúc mình tham gia vở nhạc kịch ‘Iron Mask’. Tuy nhiên tôi không nhận ra lúc bấy giờ. Chân tôi đau và sau đó khối u to dần vì thế tôi phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối u dài 30cm…

Sao nam "Hoàng hậu Ki" giữ tâm trạng lạc quan sau khi phẫu thuật cắt u 30cm.

Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp vì nhiều người lo lắng và cầu nguyện cho tôi. Trong tương lai dù phải tiếp tục đấu tranh với bệnh tật nhưng tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ từ mọi người. Tôi thực sự cám ơn các bạn rất nhiều vì đã hết lòng dành tình cảm cho tôi".

Kim Young Ho chính thức gia nhập nghề diễn với tác phẩm "City of the Rising Sun" vào năm 1999. Anh từng tham gia bộ phim "Hoàng hậu Ki". Tác phẩm gần đây mà anh có mặt là "Suits" hồi năm ngoái với sự kết hợp của Jang Dong Gun và Park Hyung Sik.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới