SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Hoàng tử gác mái' bị bắt vì sử dụng ma túy

Thứ sáu, 09/02/2018 14:12

Jung Suk Won - chồng của 'Nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young đã bị bắt giữ khẩn cấp tại sân bay.

Theo thông tin có được, nam diễn viên Jung Suk Won đã bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy. Một đại diện từ Sở Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết: "Chúng tôi bắt giữ Jung Suk Won vào khoảng 8 giờ tối ngày hôm qua (8/2) tại sân bay quốc tế Incheon vì hành vi sử dụng ma túy và hiện tại đang tiến hành điều tra".

Nam diễn viên Jung Suk Won bị bắt giữ vì sử dụng ma túy.

Cảnh sát cũng tiết lộ Jung Suk Won đã sử dụng philopon và methamphetamine (ma túy đá) tại 1 quán bar ở Úc. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng bắt giữ nam diễn viên này khi anh quay trở về Hàn Quốc.

Một nguồn tin cho biết gan của Jung Suk Won đã được kiểm tra và cho kết quả dương tính với ma túy. Jung Suk Won cũng đang được điều tra về việc anh mua được ma túy ra sao, đã từng sử dụng bao nhiêu lần và với ai.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến Jung Suk Won.

Phía công ty quản lý C-Jes Entertainment của Jung Suk Won có đưa ra thông cáo chính thức về vấn đề anh bị bắt giữ: "Xin chào, đây là C-Jes Entertainment. Chúng tôi sẽ thảo luận về tình hình thông tin Jung Suk Won bị bắt vì sử dụng ma túy. Jung Suk Won hiện tại đang được cảnh sát điều tra. Cảnh sát tiến hành điều tra việc anh ấy dùng ma túy trong lúc uống rượu với 1 người bạn hồi tuần trước trong chuyến du lịch Úc. Vì quá trình điều tra đang diễn ra nên chúng tôi yêu cầu mọi người không nên đưa những thông tin chưa qua xác nhận".

Được biết vợ của Jung Suk Won – nữ ca sĩ Baek Ji Young hiện đang cân nhắc về việc liệu có tổ chức buổi concert vào ngày mai theo kế hoạch hay không.

Jung Suk Won và bà xã Baek Jin Young mới đón con gái vào hồi năm ngoái.

Jung Suk Won và Baek Ji Young kết hôn vào năm 2013. Hai người đón con gái đầu lòng hồi năm ngoái. Nam diễn viên Jung Suk Won được biết đến với các bộ phim như "Hoàng tử gác mái", "Haeundae Lovers" và gần đây nhất là "Bad Guys 2".

>> 'Hoàng tử gác mái' Park Yoochu béo ú sau khi xuất ngũ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới