SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên Hồng Kông 66 tuổi chuyển sang làm nhân viên bảo vệ vì hết thời, thu nhập hàng tháng hơn 50 triệu đồng

Thứ tư, 25/08/2021 21:34

Từng là nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, Lý Trung Ninh hiện chấp nhận làm công việc bảo vệ tại một tòa nhà để sinh nhai.

Lý Trung Ninh hiện 66 tuổi, từng là một nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông trong thập niên 1970-1980. Sau khi từ giã làng giải trí, anh chuyển sang làm bảo vệ, kiếm được 15.000 nhân dân tệ một tháng (hơn 50 triệu đồng).

Được biết, Lý Trung Ninh là anh trai diễn viên nổi tiếng Diệp Đồng. Những bộ phim gắn bó với tên tuổi của nam diễn viên như "Tấn Văn Công truyền kỳ", "Tin vào ngày mai"...

Nam diễn viên Hồng Kông - Lý Trung Ninh lúc trẻ.

Trước khi nổi tiếng, anh từng du học tại Anh. Nhờ vẻ ngoài điển trai và tài năng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nên khi ra mắt, anh đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ cho mình. Sự nghiệp diễn viên của sao nam này cũng lên nhanh như diều gặp gió khi ngành điện ảnh và truyền hình Hồng Kông đang ở thời kỳ hoàng kim. Với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, anh được rất nhiều người trong ngành điện ảnh và truyền hình khen ngợi.

Nếu như Lý Trung Ninh có một cuộc sống suôn sẻ sau khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, thì quãng đời tuổi thơ của anh có thể nói là gập ghềnh và chông chênh.

Lúc nhỏ, cha mẹ của Lý Trung Ninh ly hôn. Không lâu sau đó cha anh đã kết hôn với một người phụ nữ khác và sinh một con gái. Vì gia đình không trọn vẹn nên Lý Trung Ninh đã tự lập từ rất sớm. Có lẽ sau khi trải qua những bất hạnh của tuổi thơ, Lý Trung Ninh rất chăm chỉ và lạc quan, nhờ thái độ sống này mà sự nghiệp của anh trong làng giải trí ngày càng thăng hoa.

Nhưng sau khi đạt được một số thành tựu trong công việc, Lý Trung Ninh đã tự tay hủy hoại sự nghiệp điện ảnh và truyền hình của mình. Khi đang từ diễn viên truyền hình, anh chuyển sang đóng phim điện ảnh, không ngờ sau đó lại xảy ra hàng loạt chuyện khiến Lý Trung Ninh chọn đóng phim cấp 3. Tên tuổi của anh vụt sáng nhanh chóng nhưng chỉ được một thời gian ngắn và chẳng mấy chốc sau đó sự nghiệp của anh đã phải chịu kiếp nạn "nhanh nở chóng tàn".

Kể từ năm 1995, không còn ai trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nhắc đến Lý Trung Ninh nữa, có thể nói anh hoàn toàn rút lui khỏi công việc diễn viên từ thời điểm đó.

Sau đó, Lý Trung Ninh đã sang Anh sống. Nam diễn viên đầu tư tiền của mình vào một nhà hàng Trung Quốc, nhưng ở Anh vào thế kỷ trước, do điều kiện còn kém nên nhà hàng Trung Quốc của nam diễn viên không tiến triển thuận lợi và thường xuyên xảy ra trộm cắp. Việc báo cáo của cảnh sát không giúp được gì nhiều. Vì vậy, việc kinh doanh nhanh chóng bị thất bại.

Lý Trung Ninh lại trở về Trung Quốc và muốn bước vào làng giải trí một lần nữa. Nhưng vì nhiều lý do, anh không thể nhập cuộc một cách suôn sẻ. Thời gian trôi đi, vì rời làng giải trí quá lâu, mối quan hệ và tên tuổi không còn nên anh khó có thể duy trì cuộc sống bằng số tiền tiết kiệm được.

Lý Trung Ninh đã bước vào tuổi trung niên, rất khó kiếm được công việc ổn định để chi trả cho cuộc sống đắt đỏ tại xứ Cảng thơm. Anh đành làm công việc bảo vệ để có tiền trang trải và duy trì cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới