SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Joker' - Joaquin Phoenix bị cảnh sát bắt giữ

Thứ bảy, 11/01/2020 10:31

Lý do khiến nam diễn viên 'Joker' - Joaquin Phoenix bị bắt là do tham gia cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu.

Mới đây, đồng loạt các trang như Washington Post và TMZ đưa tin nam diễn viên "Joker" - Joaquin Phoenix bị cảnh sát bắt giữ. Nguyên nhân là do nam tài tử tham gia cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu thuộc chuỗi Fire Drill Fridays do minh tinh Jane Fonda phát động.

Tờ TMZ ghi được cận cảnh nam diễn viên "Joker" - Joaquin Phoenix cùng Martin Sheen khi bị bắt giam.

Trong bài phát biểu của mình nam diễn viên Joker kêu gọi mọi người ăn chay và tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Phoenix khuyến khích những người tham dự giúp đỡ môi trường bằng cách thay đổi những gì họ ăn, ạm nói rằng "ngành công nghiệp thịt và sữa là nguyên nhân hàng đầu của biến đổi khí hậu.

"Có những điều tôi không thể tránh", ngôi sao "Joker" nói. "Tôi đã bay một chiếc máy bay và ở đây ngày hôm nay". Nhưng một điều tôi có thể làm là thay đổi thói quen ăn uống của mình".

Không riêng diễn viên Joaquin Phoenix, mà nhiều người nổi tiếng đã tham gia cuộc biểu tình này cũng bị bị cảnh sát bắt giữ trong vài tháng qua như: Lily Tomlin, Sam Waterson, Diane Lane, Sally Field...

Trước đó một tuần tại lễ trao giải Quả cầu vàng, Joaquin Phoenix chiến thắng với hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh "Joker".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới