SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên kì cựu Hàn Quốc - Kim Yong Gun 76 tuổi dính bê bối ép bạn gái kém 39 tuổi phá thai

Thứ hai, 02/08/2021 11:23

Làng giải trí xứ Hàn đang xôn xao khi thông tin một phụ nữ 37 tuổi đã kiện nam diễn viên Kim Yong Gun vì tội ép cô phá thai.

Theo truyền thông xứ Hàn đưa tin, nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun (76 tuổi), còn được biết đến là cha ruột của "ông hoàng phòng vé" nam diễn viên Ha Jung Woo, đang vướng vào những lùm xùm pháp lý liên quan đến việc mang thai trước hôn nhân.

Nam diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc - Kim Yong Gun.

Thông tin cho biết, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun vì tội ép cô phá thai. Vào năm 2008, Kim Yong Gun gặp nguyên đơn vào cuối buổi tiệc. Họ đã có một mối quan hệ được 13 năm cho đến khi người bạn gái của sao nam có thai vào tháng 3 vừa qua.

Cô gái giấu tên được gọi là A nói rằng: Tôi đã bí mật hẹn hò với anh ấy trong 13 năm. Giờ anh ấy muốn sự sống trong cơ thể tôi biến mất. Cuộc sống của tôi cũng có giá trị giống như cuộc đời còn lại của Kim Yong Gun vậy. Tôi không thể không suy nghĩ rằng anh ấy là người vô trách nhiệm và ích kỷ đến như vậy". Bạn gái Kim Yong Gun cho biết.

A cuối cùng đã kiện Kim Yong Gun vào ngày 24/7 trước những nỗ lực cưỡng bức phá thai của nam diễn viên kì cựu. Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc.

Trước sự việc trên, nam diễn viên 76 tuổi cho biết: "Tôi đã rất sốc khi biết tin. Tôi thừa nhận rằng bản thân đã lên tiếng khi cố gắng thuyết phục cô ấy. Bây giờ tôi muốn giải quyết hiểu lầm của chúng tôi".

Phía đại diện của Kim Yong Gun còn cho biết thêm: "Hiện nam diễn viên vẫn luôn quan tâm đến cô gái đó và sức khỏe của em bé hơn cả bản thân mình. Chúng tôi muốn nói chuyện trực tiếp với cô ấy nhưng đều bị từ chối".

Phía Kim Yong Gun cho biết thêm, "Hiện anh ấy đang coi trọng A và sức khỏe của em bé hơn cả bản thân. Chúng tôi muốn nói chuyện với 'A'. Tuy nhiên, 'A' đã từ chối mọi cuộc trò chuyện trực tiếp với anh ấy". Cô cho biết mình đã bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện cô đã ủy thác mọi việc cho người đại diện hợp pháp của mình.

Luật sư của A tiết lộ rằng người phụ nữ này đã yêu Kim Yong Gun khi cô ấy ở độ tuổi 20, và bây giờ cô ấy cần nam diễn viên có trách nhiệm".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới