SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên Lee Byung Hun đã cứu Sooyoung (SNSD) khỏi một sai lầm đáng xấu hổ

Thứ hai, 18/12/2023 11:01

Mặc dù lăn lộn trong làng giải trí hơn 20 năm nhưng Sooyoung vẫn mắc sai lầm, rất may có nam diễn viên kỳ cựu Lee Byung Hun giúp đỡ.

Khi ghé qua trường quay Tối thứ Năm của Jo Hyun Ah, Sooyoung (SNSD) đã đề cập đến việc mình từng làm MC tại một liên hoan phim. Để hoàn thành tốt vai trò một cách nghiêm túc, Sooyoung đã viết ra những đoạn ứng khẩu của riêng mình để khiến khán giả cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, nó đã phản tác dụng.

Sooyoung cho biết cô không thể đọc được chữ viết tay của bản thân và cuối cùng đã nói những lời "vô nghĩa" về việc muốn uống sâm panh. Kết quả là cô đã vô tình bỏ qua phần kịch bản giải thích giải thưởng Lee Byung Hun đã giành được.

Nam diễn viên kỳ cựu Lee Byung Hun

Vào thời điểm đó, dù tỏ ra bình tĩnh nhưng Sooyoung lại vô cùng xấu hổ vì sai sót này. Cô không biết làm sao có thể đối mặt với Lee Byung Hun khi anh bước lên sân khấu nhận giải. May mắn thay, đàn anh khi ấy đã giải vây giúp cô.

Lee Byung Hun giống như một quý ông, bước vào với một ly sâm panh và Sooyoung cũng không còn cảm thấy tự trách nữa.

Trên thực tế, Sooyoung đã cảm ơn Lee Byung Hun rất nhiều vì đã nhận ra sai lầm của mình và vượt qua nó. Dù nam diễn viên có thể cảm thấy khó chịu nhưng anh đã chứng tỏ lòng tốt của mình bằng cách giúp Sooyoung thoát khỏi tình huống khó xử và quên đi lỗi lầm của cô ấy.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới