SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên “Lie To Me” bị bắt giữ vì tội tấn công tình dục 2 phụ nữ

Thứ tư, 10/07/2019 08:25

Cảnh sát tiến hành bắt giữ nam diễn viên Kang Ji Hwan tại nhà riêng vào tối ngày 9/7.

Vào khoảng 11 giờ tối ngày 9/7 vừa qua Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Gwangju vì bị cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục 2 phụ nữ. Theo thông tin có được, nam diễn viên “Lie To Me” trở về nhà cùng nhân viên nữ A và B ở công ty sau một buổi tiệc để tiếp tục uống rượu.

Cảnh sát tiến hành bắt giữ nam diễn viên Kang Ji Hwan tại nhà riêng vào tối ngày 9/7.

Kang Ji Hwan đã đi vào phòng nơi 2 người phụ nữ trên đang ngủ và có hành vi cưỡng hiếp với A và tấn công tình dục với B. Trước đó, A có nhắn tin với 1 người bạn ở Seoul và nhờ giúp đỡ: “Mình tới nhà diễn viên Kang Ji Hwan uống rượu và giờ chúng mình bị mắc kẹt tại đây”.

Kang Ji Hwan bị cáo buộc tấn công tình dục 2 phụ nữ.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà Kang Ji Hwan sau đó. A nói rằng cô ấy đang ngủ thì bị Ji Hwan cưỡng hiếp. Cơ quan chức năng đã bắt giữ anh và đưa về đồn cảnh sát. Tại đây, Kang Ji Hwan khai: “Tôi nhớ mình có uống rượu nhưng không nhớ bất cứ điều gì sau đấy nữa. Lúc mở mắt ra thì tôi đã ở trong phòng nơi A đang ngủ”. Sau 1 phiên thẩm vấn Kang Ji Hwan vẫn say xỉn. Cảnh sát sẽ tiếp tục quá trình thẩm vấn anh vào ngày hôm nay (10/7).

Nam diễn viên “Lie To Me” khai say rượu nên không nhớ gì tại đồn cảnh sát.

Sinh năm 1977, Kang Ji Hwan là diễn viên được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như “Coffee House”, “Big Man”, “Lie To Me”… Hiện tại anh đang góp mặt trong phim truyền hình “Joseon Survival”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới