SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên Mỹ qua đời ở tuổi 41 vì tai nạn

Thứ hai, 09/08/2021 21:54

Nhà sản xuất kiêm diễn viên hài người Mỹ - Trevor Moore vừa qua đời vì tai nạn ở tuổi 41.

Quản lý của nam ngôi sao người Mỹ - Trevor Moore thay mặt cho gia đình xác nhận thông tin anh qua đời trong một vụ tai nạn xảy ra vào tối 6/8. Trong tuyên bố của mình, người quản lý cho hay: "Chúng tôi rất đau khổ khi mất đi người chồng, người cha và người bạn thân thiết nhất. Anh ấy được hàng triệu người biết đến như một nhà văn và diễn viên hài, nhưng đối với gia đình, anh ấy là cả thế giới".

Zach Cregger và Sam Brown - thành viên đồng sáng lập nhóm hài nổi tiếng ở Mỹ là "The Whitest Kids U' Know" cũng đưa ra thông báo trên trang Twitter cá nhân về sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp.

Nhà sản xuất kiêm diễn viên hài người Mỹ - Trevor Moore.

Trevor Moore sinh năm 1980. Anh được biết đến là diễn viên hài, đạo diễn, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Mỹ. Ngay từ khi còn nhỏ Moore đã có sở thích viết lách, anh bắt đầu sản xuất và xuất bản phim hoạt hình ở tuổi thiếu niên. Năm 19 tuổi, Moore chuyển sang viết và sản xuất một chương trình hài kịch ngắn cho đài truyền hình địa phương. Trevor Moore cũng là thành viên đồng sáng lập nhóm hài kịch "The Whitest Kids U' Know" (WKUK) với các tác phẩm được phát sóng 5 mùa trên IFC từ năm 2007 đến năm 2011.

Ngoài ra, Moore cũng là người đồng sáng tạo và điều hành sản xuất cho sê-ri phim truyền hình hài gia đình "Just Roll With It" của Disney. Anh cũng là người sản xuất và dẫn chương trình truyền hình "The Trevor Moore Show" trên Comedy Central.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới