SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Nấc thang lên thiên đường' chính thức kết hôn, đáng nói nhất vẫn là nhan sắc của cô dâu

Thứ hai, 27/04/2020 20:09

Baek Sung Hun chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong ngày lên xe hoa với bạn gái kém 3 tuổi ngoài ngành giải trí.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Baek Sung Hyun đã tổ chức hôn lễ riêng tư với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Nhân dịp đặc biệt này, anh hạnh phúc chia sẻ ảnh cưới cũng như có những dòng tâm sự với người hâm mộ.

Baek Sung Hun chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong ngày lên xe hoa với bạn gái kém 3 tuổi ngoài ngành giải trí.

Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” diện trang phục hanbok truyền thống và vest lịch lãm. Còn cô dâu kém 3 tuổi lại gây chú ý vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng chẳng kém cạnh những ngôi sao nổi tiếng.

Baek Sung Hyun bộc bạch: “Tôi vẫn chưa thể tin được điều này nhưng tôi đã kết hôn rồi. Chúng tôi sẽ sống thật tốt bằng cách trân trọng và yêu thương lẫn nhau. Coi chuyện hôn sự này như là một cơ hội, tôi sẽ gửi lời chào tới khán giả bằng một dự án tốt với tư cách một diễn viên xuất sắc hơn trong tương lai. Cám ơn các bạn”.

Ảnh cưới theo phong cách truyền thống và hiện đại của nam diễn viên “Nấc thang lên thiên đường”.

Chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 1994, Baek Sung Hyun từng góp mặt trong bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” cùng với Park Shin Hye. Sau đó, anh cũng được khán giả yêu mến khi tham gia các tác phẩm như “Doctors”, “Voice”… Được biết, Sung Hyun và vợ gặp nhau 4 năm trước thông qua một người quen chung và chuyển sang hẹn hò một cách nghiêm túc sau đó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới