SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên này ruồng bỏ vợ con sau khi nổi tiếng, vợ cũ lấy bạn thân của ông để trả thù và cái kết ăn năn tuổi về già

Chủ nhật, 20/06/2021 06:28

Sau khi có được danh tiếng, người đàn ông này đã không tiếc ruồng bỏ vợ con để đi theo người tình trẻ tuổi hơn. Cuối cùng nhận lại cái kết đắng vừa mất gia đình tốt đẹp lại còn đánh đổ cả sự nghiệp.

Rất nhiều nghệ sĩ sau khi nổi tiếng đã trở nên kiêu ngạo, tuy đã đạt được một vài những thành tựu trong sự nghiệp nhưng từ đó về sau cũng lại làm ra những chuyện xấu xa. Trong giới showbiz, điều này là điều dễ gặp. Có người sau khi nổi tiếng đã bỏ rơi vợ con, còn người thì nghiện ngập. Tóm lại, đủ thứ scandal đều xảy ra. Nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay cũng là một người như vậy. Ông vốn dĩ có danh tiếng khá tốt trong làng giải trí, nhưng sau này lại bỏ vợ bỏ con, sau đó bị khán giả ghét bỏ.

Thẩm Quân Nghị sở hữu ngoại hình điển trai cực kỳ được yêu mến trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ thập niên 90.

Không biết mọi người có còn ấn tượng với cái tên Thẩm Quân Nghị? Ông là một diễn viên mà khán giả khó nhớ tên nhưng khi nhìn ảnh của ông thì có lẽ mọi người sẽ có chút ấn tượng. Hiện nay ông hơn 60 tuổi, học vấn không cao, chỉ tốt nghiệp cấp hai nhưng lại có diễn xuất rất tốt. Trước kia, ông từng là quân nhân, sau khi giải ngũ thì làm việc trong làng giải trí. Khi ấy, trong tác phẩm đầu tiên của mình, ông đóng vai một cảnh sát hình sự.

Ông thường xuyên vào những vai quân nhân hoặc cảnh sát hình sự với tính cách ngay thẳng, chính trực.

Có thể nói trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, ông đã tham gia rất nhiều tác phẩm truyền hình, được đánh giá là có diễn xuất tốt. Chính vì vậy mà có được sự thành công cũng như độ nổi tiếng nhất định. Trong những năm đó, ông đã bỏ ra không ít tiền giúp cho sự nghiệp của ông càng phát triển thuận lợi hơn, tuy nhiên cuộc sống tình cảm của ông lại nảy sinh không ít vấn đề.

Thực tế thì trước khi nổi tiếng ông đã kết hôn nhưng khi bắt đầu có chút danh tiếng thì ông lại vứt bỏ vợ cùng con gái của mình mà chọn cưới một cô vợ xinh đẹp kém hơn mình những 12 tuổi. Khi sự việc bị phơi bày ra trước truyền thông đã khiến cho rất nhiều người khó mà đồng tình với hành động này của Thẩm Quân Nghị. Chính vì vậy mà không còn ai mời ông đóng phim nữa, chuyện này đối với sự nghiệp của ông trở thành đả kích vô cùng lớn.

Với những gì đã làm trong quá khứ, Thẩm Quân Nghị đã dành lời xin lỗi và mong vợ cũ cùng con gái hãy tha thứ cho mình.

Sau này, để trả thù người chồng cũ bội bạc mà vợ của Thẩm Quân Nghị đã lấy người bạn thân của ông. Sau này, Thẩm Quân Nghị cũng thấy có lỗi và hối hận với vợ cũ. Trong một chương trình đã nói một vài lời xin lỗi. Hiện nay, quan hệ giữa ông và con gái cũng đã tốt hơn xưa.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới