SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên người Nhật - Naruhito Nakada đột ngột qua đời ở tuổi 42 khi đang biểu diễn trên sân khấu

Thứ ba, 20/12/2022 16:21

Truyền thông mới đây đưa tin, diễn viên Naruhito Nakada đã qua đời khi đang biểu diễn vở kịch “Ký ức của người cha” vào tối 17/12.

Nguồn tin cho biết, khi diễn được một nửa vở kịch, nam diễn viên Naruhito Nakada đột nhiên ngã xuống trên sân khấu khiến 173 khán giả đang xem ở dưới vô cùng bất ngờ. Dù được sơ cứu nhanh chóng và đưa đến bệnh viện, nhưng Naruhito đã không qua khỏi. Theo truyền thông tiết lộ, nguyên nhân tử vong của nam nghệ sĩ do xuất huyết não. Trước đó, Naruhito Nakada không có tiền sử mắc bệnh mãn tính.

Nam diễn viên Naruhito Nakada.

Trước thông tin về sự ra đi đột ngột của diễn viên Naruhito Nakada, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc tới nam nghệ sĩ. Lễ tang của Naruhito Nakada sẽ được tổ chức ngày 22/12 tại nhà tang lễ ở Tokyo.

Naruhito Nakada sinh năm 1975, là diễn viên người Nhật. Ngoài diễn kịch cho đoàn Mensoul, ông góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh và chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật như: "Trinh nữ kiểu mẫu", "Hula Girls", "Sakuran", … Gần đây nhất, ông góp mặt trong phim "Avataro Sentai Donbrothers" với vai thám tử.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)