SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên nổi tiếng bị kiện vì ngoại tình đã cùng tình nhân biến mất, ngay cả công ty cũng không thể tìm thấy họ

Chủ nhật, 14/01/2024 09:43

Nam tài tử Hàn Quốc Kang Kyung Joon bị kiện vì tội ngoại tình.

Nam diễn viên Kang Kyung Joon, người gần đây bị buộc tội ngoại tình, được cho là đã bỏ trốn cùng cô A, nhân tình của anh.

Nam diễn viên Kang Kyung Joon và tình nhân cùng biến mất, ngay cả công ty của họ cũng không thể tìm thấy

Trước đó, Kang Kyung Joon bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ có gia đình. Anh được cho là đã gặp và trở nên thân thiết với “A” khi cùng làm việc tại một công ty bán hàng. Sau đó, chồng của người này đã đệ đơn kiện nam diễn viên Hàn Quốc và công khai chỉ trích anh trên mạng xã hội. Thậm chí, anh ta còn đòi bồi thường thiệt hại 50,0 triệu KRW (hơn 932 triệu đồng). Ngay khi truyền thông đưa tin, phía nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về vụ việc. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, cả hai bỗng đột nhiên biến mất khiến dân tình hoang mang.

Theo công ty quản lý của họ, cả Kang Kyung Joon và cô A đều đã vắng mặt ở nơi làm việc kể từ ngày 4/1 mà không có bất kỳ thông báo nào. Công ty đã yêu cầu hai người giải thích nhưng đáp lại họ chỉ nói rằng đó là sự hiểu lầm. Kể từ đó, công ty không thể liên lạc được với cả hai. Cô A, nhân viên chính thức của công ty, đã nhận được thông báo sa thải, trong khi Kang Kyung Joon, người đang giữ chức vụ tạm thời, được thông báo nghỉ hưu. Tuy nhiên, cả hai đều không phản hồi.

Sau khi những thông tin ban đầu về vụ kiện của nam diễn viên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vào đầu tháng này, công ty quản lý của anh, K-Star Global Ent, xác nhận rằng nam diễn viên đã nhận được thông báo khiếu nại nhưng cho biết có vẻ như đó là một sự hiểu lầm và họ sẽ phản hồi tương ứng.

Tuy nhiên, vào ngày 8/1, một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ một số tin nhắn trao đổi giữa Kang Kyung Joon và cô A, trong đó có những tin nhắn trái phép như “Anh muốn ôm em”, “Anh yêu em” và “Anh đang nghĩ đến em”. Sau các báo cáo, công ty quản lý đã phản hồi cho rằng họ không thể bình luận về vấn đề này vì nó liên quan đến cuộc sống cá nhân của nam diễn viên.

Công ty quản lý cũng nói thêm hợp đồng độc quyền của Kang Kyung Joon với họ đã hết hạn vào tháng 10/2023 và họ đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng, hiện đang bị tạm dừng.

Kang Kyung Joon kết hôn với Jang Shin Young vào năm 2018 và có hai bé tra kháu khỉnh. Cả hai nổi tiếng như một cặp đôi khi xuất hiện trên các chương trình như Same Bed, Different Dreams của SBS và The Return of Superman của KBS2 TV. Kang Kyung Joon đã xây dựng được hình ảnh người chồng yêu thương qua những chương trình này, điều này khiến tin tức về sự không chung thủy của anh càng thêm sốc đối với người hâm mộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới