SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên nổi tiếng của Mỹ - Andy Dick bị bắt giữ vì tấn công tình dục đàn ông

Thứ năm, 12/05/2022 09:52

Cảnh sát bắt giữ Andy Dick sau khi danh hài nổi tiếng trên sóng truyền hình nước Mỹ bị buộc tội tấn công tình dục một người đàn ông khi nạn nhân đang ngủ.

Theo thông tin, sở Cảnh sát California xác nhận vừa bắt giữ danh hài Andy Dick vào sáng ngày 11/5. Theo đại diện cảnh sát cho biết sau khi nhận được một cuộc gọi vào khoảng 9 giờ sáng ngày hôm qua 11/5 (theo giờ địa phương) từ một cơ sở cắm trại ở Công viên Vùng O'Neill ở California. Cuộc gọi được thực hiện bởi nạn nhân của vụ tấn công tình dục. Nạn nhân là một nam giới trưởng thành.

Danh hài Andy Dick.

Hiện cảnh sát chưa tiết lộ tên của người đàn ông. Tuy nhiên, một kênh Youtube có tiêu đề “Captain Content RV” đã ghi lại vụ bắt giữ tiết lộ một người đàn ông tên là “JJ” đã buộc tội danh hài Andy Dick tấn công tình dục anh ta trong khi đang ngủ say.

Người đại diện pháp lý của Andy Dick hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về cả hai thông tin này. Đây không phải là lần đầu tiên Andy Dick gặp rắc rối với pháp luật. Năm 2008, anh bị bắt vì tội sở hữu ma túy trái phép và bạo hành tình dục. Tới năm 2010, Andy Dick lại bị bắt sau khi sờ mó một bartender và gây rối. Năm 2014, Andy Dick bị bắt giữ do ăn cắp chiếc vòng cổ có trị giá lên tới 1.000 USD của một người đàn ông.

Năm 2018, Dick bị cáo buộc quấy rối tình dục khi chạm vào một người phụ nữ. Tiếp đó sao nam bị buộc tội quấy rối tình dục nam tài xế xe công nghệ vào năm 2019 và bị bắt vì đánh bạn trai bằng chai rượu vào tháng 11/2021.

Được biết, danh hài Andy Dick một người lưỡng tính công khai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới