SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ - Eddie Deezen bị bắt vì trộm cắp

Thứ năm, 14/04/2022 21:18

Diễn viên hài của Mỹ - Eddie Deezen mới đây lại bị cảnh sát bắt lần 2 sau bê bối xảy ra vào tháng 9 năm 2021.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên hài kiêm người lồng tiếng Eddie Deezen lại bị bắt tại Maryland vào ngày 9/4 vì tội trộm cắp, đột nhập trái phép. Hiện ngôi sao nổi tiếng 65 tuổi người Mỹ vẫn bị giam giữ.

Nam diễn viên hài kiêm lồng tiếng Eddie Deezen.

Cảnh sát cho biết rằng Deezen đã đột nhập trái phép cơ sở điều dưỡng tư nhân và từ chối rời đi sau khi một phụ nữ yêu cầu anh ta ra ngoài. Deezen cũng bị cáo buộc đã đột nhập cơ sở này nhiều lần vào ban đêm và lấy đi một số món đồ. Một người dân sống gần cơ sở điều dưỡng trên phát hiện ra Deezen qua camera cửa, họ bắt gặp anh đang cố gắng đột nhập, vì vậy đã gọi báo cảnh sát.

Được biết, trước đó anh đã bị bắt vào tháng 9/2021 tại một nhà hàng ở Maryland sau khi bị cáo buộc gây rối trật tự và tấn công người thi hành công vụ khi ném đĩa và thức ăn vào cảnh sát. Trước đó, nam diễn viên hài dính líu đến một vụ việc khác tại một quán ăn ở Maryland, nơi anh bị cáo buộc quấy rối một nữ phục vụ.

Deezen ghi dấu với loạt phim hài như "Grease", "'I Wanna Hold Your Hand", "Midnight Madness", "Zapped", "WarGames", "Beverly Hills Vamp" , "Mob Boss" ...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới