SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc thừa nhận quan hệ với nam sinh 17 tuổi, còn quay video lại

Thứ tư, 21/06/2023 09:48

Sau khi bị tố lạm dụng nam thanh niên 17 tuổi, Viêm Á Luân đã lên tiếng.

Mới đây một tài khoản Weibo đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa mình và Viêm Á Luân (nhóm Phi Luân Hải) trên Instagram lên mạng. Được biết, nam thanh niên này mới 17 tuổi.

Bài viết cho hay: "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam rồi, mong người tiếp theo sẽ là anh. Tất cả những gì anh đã làm, anh có biết nạn nhân phải mất bao thời gian mới có thể chữa lành những tổn thương được không?

Tôi nghĩ anh không bao giờ biết đâu. Anh đừng đóng giả là người tốt hơn. Fan của anh là những người tốt bụng và lý trí, anh thật sự không xứng đáng với họ".

Viêm Á Luân bất ngờ bị tố lạm dụng nam thanh niên 17 tuổi

Người này tố Viêm Á Luân giở trò khi quay video quan hệ của hai người vào năm 2018. Cả hai từng qua lại nhưng sau đó chia tay vì Viên Á Luân một chân đạp hai thuyền.

Sau khi bị tố, nam diễn viên Viêm Á Luân thừa nhận phát sinh quan hệ với trẻ vị thành viên. Về việc chân đạp nhiều thuyền anh giải thích là trong chuyện tình cảm do không xử lý dứt khoát khi chia tay. Sự kiện ảnh vào video năm 2018 không phải do anh phát tán, có lẽ là do lúc sửa điện thoại bị leak ra. Anh cũng là nạn nhân mà thôi.

Năm 2018, Viêm Á Luân từng bị tung loạt ảnh nhạy cảm. Được biết không chỉ quan hệ đồng tính, Viêm Á Luân còn hẹn hò "tay ba", thậm chí 3 người này đều quen biết nhau.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân nổi tiếng với các phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà. Tháng 7/2018, Viêm Á Luân chính thức thừa nhận mình đồng tính.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới