SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Phố trong làng' Lưu Duy Khánh công khai người yêu, dân tình hối cưới

Thứ sáu, 16/12/2022 08:56

Đăng ảnh tình tứ bên bạn gái, diễn viên Lưu Duy Khánh nhận được nhiều lời chúc mừng từ fans và bạn bè.

Diễn viên Duy Khánh ghi được nhiều ấn tượng khi tham gia phim "Phố trong làng. Trong phim anh đóng vai trung úy Hoàng lém lỉnh, đẹp trai, có tài nấu nướng.

Mới đây, Duy Khánh khoe đã có bạn gái để mùa đông này không còn lạnh: "Khép lại đề tài nghiên cứu tình yêu", anh chàng viết. Được biết, bạn gái của Duy Khánh tên là Hoàng Ngân. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn chẳng kém gì hot girl.

Diễn viên Duy Khánh công khai người yêu.

Nhiều người chúc mừng cặp đôi và hối cưới, tuy nhiên diễn viên Duy Khánh cho biết bản thân mình còn trẻ nên tranh thủ "chơi" trước khi cưới.

Nhan sắc xinh như hot girl của người yêu Duy Khánh.

Duy Khánh là cựu sinh viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chuyên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh truyền hình. Anh cũng từng là thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra của khóa 35. Không chỉ vậy, Duy Khánh còn là học trò của cố NSND Hoàng Dũng. Nam diễn viên cho biết, cố nghệ sĩ là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với anh.

Nam diễn viên còn góp mặt với vai phụ trong nhiều bộ phim như: "Hướng dương ngược nắng" (vai Đông Ki Sốt), "Hoa hồng trên ngực trái", "Hãy nói lời yêu", "Mặt nạ gương", "Đấu trí"...

Duy Khánh cũng từng được mời tham gia chương trình Người ấy là ai và nhận được nhiều lời khen.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới