SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên sống lâu nhất thế giới qua đời ở tuổi 107

Thứ tư, 12/05/2021 21:56

Norman Lloyd - diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn người Mỹ với sự nghiệp giải trí kéo dài gần một thế kỷ đã qua đời ở tuổi 107.

Mới đây, truyền thông Mỹ đã đưa tin nam diễn viên sống lâu nhất thế giới Norman Lloyd qua đời ở tuổi 107 tại nhà riêng ở Los Angeles, California.

Sự nghiệp của Norman Lloyd kéo dài tới gần 80 năm và thực tế này khiến Norman trở thành diễn viên lớn tuổi nhất và là người đàn ông làm nghệ thuật lâu năm nhất trên thế giới. Ông đã tham gia hơn 60 bộ phim và các chương trình truyền hình.

Nam diễn viên sống lâu nhất thế giới Norman Lloyd qua đời ở tuổi 107.

Ông kết hôn với nữ diễn viên Broadway, Peggy Craven được 75 năm và đây cũng là cuộc hôn nhân kéo dài nhất trong lịch sử Hollywood. Norman Lloyd là nghệ sĩ đa tài khi làm việc trong mọi lĩnh vực chính của ngành bao gồm sân khấu, phát thanh, truyền hình và điện ảnh, với sự nghiệp bắt đầu từ năm 1923.

Norman Lloyd là nhà sản xuất phim từ ​​năm 1970 và được đề cử giải Emmy cho TV cho "The Name of the Game" (1968-1971). Anh cũng từng là diễn viên trong phim "Alice ở xứ sở thần tiên", đạo diễn của "Alfred Hitchcock", ''Dead Poets Society", và bộ phim truyền hình năm 2010 của Modern Family.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới