SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Star Wars' Ray Stevenson đột ngột qua đời ở tuổi 58

Thứ ba, 23/05/2023 10:34

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên được yêu thích trong loạt phim khoa học viễn tưởng Ray Stevenson đã qua đời ở tuổi 58 tại Ý.

Theo nguồn tin cho biết, Ray Stevenson đã phải nhập viên trên đảo Ischia (Ý) khi đang ghi hình bộ phim "Cassino on Ischia", do Frank Ciota đạo diễn. Việc ra đi đột ngột của Ray Stevenson khiến cho việc sản xuất phim phải tạm hoãn dù dự án này mới khởi quay không lâu.

Nam diễn viên Ray Stevenson.

Trong phim "Cassino on Ischia", Stevenson đóng vai một ngôi sao phim hành động lớn tuổi đang tìm cách hồi sinh sự nghiệp của mình bằng cách đến Ý để đóng một bộ phim hành động. Tuy nhiên, nhân vật này thất vọng khi được biết mình chỉ có thể tham gia một bộ phim gia đình.

Ngay khi thông tin về sự ra đi của Ray Stevenson được chia sẻ, người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn diễn bày tỏ thương tiếc tới nam diễn viên trên mạng xã hội.

Hình ảnh Ray Stevenson vào vai nhân vật Volstagg - một vị thần, chiến binh tinh nhuệ của hành tinh Asgard trong phim "Thor".

Nam diễn viên Ray Stevenson đã ghi dấu trong loạt phim như “Thor” của Marvel, “Rome” của HBO, bộ phim bom tấn Bollywood “RRR”, “Vikings” của History Channel và phim khoa học viễn tưởng “Divergent”... Và gần đây, nam diễn viên tham gia loạt phim ''Star Wars'' mang tên ''Ahsoka''.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới