SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' Tăng Giang tử vong tại khách sạn

Thứ tư, 27/04/2022 15:59

Theo truyền thông, nam diễn viên gạo cội Tăng Giang được phát hiện tử vong tại khách sạn vào ngày 27/4.

Theo thông tin cho biết, nam diễn viên gạo cội Tăng Giang được phát hiện tử vong tại một khách sạn ở số 19 đường Nathan, Tsim Sha Tsui.

Nguồn tin cho biết, khi nhân viên phát hiện một người đàn ông cao tuổi nằm bất tỉnh trong phòng ngủ liền ngay lập tức báo cảnh sát. Khi cảnh sát và nhân viên y tế đến, người đàn ông này được xác định đã tử vong tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là nam diễn viên gạo cội Tăng Giang.

Nam diễn viên gạo cội Tăng Giang.

Trước khi qua đời, Tăng Giang đang cách ly tại khách sạn sau khi trở về từ Singapore. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định, cảnh sát sẽ chờ kết quả khám nghiệm tử thi và thông báo sau.

Tăng Giang sinh năm 1934, là ngôi sao có tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ông từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Thần Điêu Đại Hiệp" (1983), "Anh hùng Bản Sắc", "Đại Thời Đại", "Đồ long đao", "Thám tử phố Tàu 2", "Phí hạng nhất", "Hồi ức của một Geisha"... Năm 2015, Tăng Giang đã nhờ vai diễn trong phim "Overheard 3" (Thiết Thính Phong Vân) đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc Kim Tượng Hong Kong.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới