SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Thư ký kim sao thế?' chuẩn bị lên chức cha sau 2 năm kết hôn

Thứ năm, 10/06/2021 15:32

Kang Ki Young và bà xã ngoài ngành giải trí sẽ đón con đầu lòng vào năm sau.

Mới đây có nguồn tin cho biết bà xã của Kang Ki Young đã mang thai. Cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào năm sau. Trước thông tin này, Namoo Actors - công ty quản lý của Ki Young chính thức lên tiếng. Họ phát biểu: "Đúng là vợ Kang Ki Young đang có bầu. Tuy nhiên rất khó để tiết lộ chi tiết vì bà xã của anh ấy không phải là người nổi tiếng".

Kang Ki Young chuẩn bị lên chức bố khi bà xã ngoài ngành giải trí đón tin vui bầu bí.

Sinh năm 1983, Kang Ki Young là 1 trong những nam diễn viên chuyên đảm nhiệm vai phụ trong các bộ phim. Mặc dù chưa thể có vai chính nổi bật cho riêng mình nhưng anh lại được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn phụ đáng nhớ. Trong đó phải kể đến là nhân vật chàng sinh viên chiêu trò trong "Chiến nào ma kia", nhân vật bác sĩ hay cằn nhằn trong "Hai thế giới", nhân vật bạn thân của Phó Chủ tịch Lee Young Joon (do Park Seo Joon) thủ vai trong "Thư ký Kim sao thế?".

Nam diễn viên sinh năm 1983 chuyên đảm nhiệm vai phụ trong các bộ phim, điển hình là vai bạn thân của chàng Phó Chủ tịch trong "Thư ký Kim sao thế?".

Về đời tư Kang Ki Young và vợ hẹn hò được 3 năm trước khi tổ chức đám cưới hồi tháng 5/2019. Hôn lễ của họ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại showbiz Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới