SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Trái tim hoang dã' Om Akkaphan mắc ung thư tim

Thứ tư, 01/02/2023 10:11

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin nam diễn viên Om Akkaphan phải tạm dừng đảm nhận vai mới trong "Roy Rak Roi Sin" cũng như mọi công việc để điều trị ung thư.

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên Om Akkaphan đang chiến đấu với căn bệnh ung thư tim giai đoạn 3. Anh nhập viện và điều trị bệnh suốt hơn một tháng qua. Nam diễn viên phát hiện tình trạng bệnh từ tháng 10/2022. Anh có khối u khoảng 12 cm ở tim và đã trải qua 5 lần hóa trị. Hôm 31/1, anh được phẫu thuật. Ngoài ra, bác sĩ phát hiện Om Akkaphan có thêm 2 khối u nhỏ trong phổi. Nam diễn viên đang đợi kết quả xét nghiệm để biết 2 khối u lành hay ác tính.

Đài truyền hình CH7 thông báo Om Akkaphan không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong bộ phim mới "Roy Rak Roi Sin". Do đó, Fluke Krirkphol thay Om Akkaphan tham gia dự án này. Om Akkaphan cũng phải rút khỏi nhiều dự án phim và sự kiện giải trí khác để tập trung chữa bệnh.

Diễn viên Om Akkaphan.

Om Akkaphan (tên thật Akkaphan Namart) sinh năm 1985. Anh là nghệ sĩ độc quyền của đài CH7. Loạt bộ phim ghi dấu ấn của Om Akkaphan như "Ruk Sorn Kaen", "Jao Sao Salatan" (Cô dâu hoàn hảo), "Hua Jai Teuan" (Trái tim hoang dã), "Nang Thip" (Oán nghiệp), "Dung Sawan Sarb" (Lời nguyền đến từ thiên đường)…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)