SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên trẻ Hàn Quốc bị điều tra vì tội quấy rối tình dục, đe dọa một sao nữ nổi tiếng bằng vũ khí

Thứ năm, 17/05/2018 09:52

Nam diễn viên Lee Seo Won bị điều tra về tội quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí đối với một sao nữ nổi tiếng. Công ty của Lee Seo Won đã lên tiếng xin lỗi sau vụ việc

Chiều ngày 16/5, thông tin nam diễn viên sinh năm 1997 Lee Seo Won bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí khiến khán giả hoang mang. Cảnh sát quận Gwangjin (Seoul) cho biết họ đã triệu tập Lee Seo Won vào ngày 8/4 vừa qua để điều tra trước khi chuyển vụ việc lên Phòng Công tố Quận Đông Seoul vào đầu tháng 5. Trang JoongAng Ilbo trích lời cảnh sát: "Nạn nhân là nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc đến Văn phòng Công tố viên quận Đông Seoul vào đầu tháng tới".

Nam diễn viên Lee Seo Won bị điều tra tội quấy rối tình dục sao nữ nổi tiếng

Theo cảnh sát, khi Lee Seo Won và ngôi sao nữ trên đi uống cùng nhau, Lee liên tục tán tỉnh và cô gái đã từ chối. Nam diễn viên đã có hành động cưỡng hôn và đụng chạm thân thể, khiến cô gái phải gọi bạn trai đến giúp đỡ. Điều này khiến Lee Seo Won nổi khùng và đe dọa cô gái. Lee bị bắt giữ trong trạng thái say xỉn, chửi thề, la hét với cả cảnh sát.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải công khai, công ty quản lý của Lee Seo Won đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những thông tin đáng xấu hổ liên quan đến diễn viên Lee Seo Won. Thứ nhất, chúng tôi không biết về vụ việc này trước khi giới truyền thông đăng tải. Sau khi xác minh với Lee Seo Won, chúng tôi xác nhận anh ấy đã uống rượu với một người quen".

"Không có bất cứ lý do gì để bao biện cho hành động đó. Chúng tôi chỉ biết cúi đầu và gửi lời xin lỗi tới mọi người. Hiện tại, nam diễn viên đã nhận ra lỗi lầm và kiểm điểm bản thân", phía đại diện Lee Seo Won cho hay.

Lee Seo Won sinh ngày 17/2/1997. Gương mặt thu hút, vóc dáng cao ráo cùng khả năng diễn xuất tốt, Lee Seo Won từng được kỳ vọng sẽ trở thành Park Bo Gum thứ 2. Nam diễn viên đã đóng các drama “Uncontrollably Fond”, “The Liar and His Lover”, “Hospital Ship” và đang quay “About Time” trước khi nổ ra scandal.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới