SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên 'Trò chơi con mực' Oh Young Soo đối mặt mức án 1 năm tù vì tội quấy rối tình dục

Thứ bảy, 03/02/2024 11:16

Các công tố viên đã yêu cầu mức án một năm tù đối với nam diễn viên “Squid Game” Oh Young Soo vì tội quấy rối tình dục vào ngày 2/2 vừa qua.

Nam diễn viên 79 tuổi bị truy tố vào tháng 11/2022 khi một người phụ nữ cáo buộc Oh Young Soo đã quấy rối tình dục cô vào tháng 9/2017. Nạn nhân khai rằng Oh Young Soo đã sờ soạng và hôn cô một cách vô thức. Oh Young Soo hoàn toàn phủ nhận các cáo buộc quấy rối tình dục kể từ phiên tòa đầu tiên được tổ chức vào tháng 2 năm ngoái và cho biết ông chỉ nắm tay cô để chỉ đường khi cả hai đi dạo quanh hồ.

Theo JTBC, Oh Young Soo đã đưa ra lời xin lỗi đối với người phụ nữ. Các công tố viên đã yêu cầu mức án 1 năm tù cùng với hạn chế việc làm và tiết lộ thông tin cá nhân của Oh Young Soo trong phiên tòa cuối cùng được tổ chức vào ngày 2/2 vừa qua.

Oh Young Soo đối mặt mức án 1 năm tù vì tội quấy rối tình dục

Trước đề nghị của cơ quan công tố, Oh Young Soo bày tỏ: "Thật khó khăn khi phải đứng trước tòa. Càng đau đớn khi thấy cuộc đời tôi kết thúc trong hoàn cảnh này và tôi cảm thấy như cả cuộc đời mình đang sụp đổ. Tôi hy vọng vào một quyết định sáng suốt". Phiên tòa xét xử sẽ được tổ chức vào ngày 15/3 tới đây.

Oh Young Soo học chuyên ngành sân khấu tại Đại học Dongguk và ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 1963. Ông được biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim Squid Game được phát hành năm 2021.

Năm 2022, ông lập kỷ lục khi trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Quả cầu Vàng của Mỹ. Oh Young Soo cũng được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 74.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới