SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên từng bị cấm đoán nhưng vẫn có mối tình bí ẩn với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 23/09/2023 22:10

Kim Min Jong – nam ngôi sao đình đám thập niên 90, từng được biết đến là người tình của Song Hye Kyo, hiện tại rời công ty quản lý lâu năm ở tuổi 52.

Sự nghiệp tỏa sáng của Kim Min Jong

Nhắc đến thần tượng Kpop, diễn viên Hàn Quốc thế hệ đầu, không ai là không biết đến Kim Min Jong. Mỹ nam họ Kim sinh năm 1971 tại Seoul (Hàn Quốc) từng là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ châu Á nhờ sở hữu vẻ ngoài lãng tử và giọng hát trầm ấm.

Nhan sắc lãng tử của Kim Min Jong khi còn trẻ

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Min Jong được sinh ra trong một gia đình giàu có với cha là một nhà đầu tư bất động sản, có hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, mẹ là nhà văn hóa có tiếng. Thế nhưng ở độ tuổi niên thiếu, cha phá sản khiến Kim Min Jong rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý trầm trọng.

Sau khi chứng kiến cảnh làm việc thiêu thân của cha mẹ, Kim Min Jong quyết định đi kiếm tiền khi mới 15 tuổi. Năm 17 tuổi, anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Don Quixote” và được khán giả đánh giá cao về cách thể hiện cảm xúc cũng như diễn xuất có chiều sâu. Anh gặt hái được những thành công đầu tiên nhờ bộ phim “Hạnh phúc không phụ thuộc vào thành tích” chỉ một năm sau khi gia nhập giới giải trí.

Sau đó, anh xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Cảm xúc, Đất nước xa xôi (1996), Kỳ nghỉ ở Seoul, Áo cưới (1997), Chàng trai đáng yêu (1998), Tình huynh đệ (1999), Vòng cổ ngọc trai, Bí mật (2000), Thiên thần hộ mệnh (2001), Câu chuyện trên đảo, Phẩm chất quý ông... Từ đó, Kim Min Jong trở thành hiện tượng màn ảnh những năm 90.

Không chỉ nổi tiếng trên con đường phim ảnh, Kim Min Jong còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Năm 1993, anh cùng tài tử Son Ji Chang thành lập nhóm nhạc The Blue và gặt hái được nhiều thành công.

Đến năm 2006, Kim Min Jong ký hợp đồng với “ông lớn” SM Entertainment. Nhờ mối quan hệ tốt với chủ tịch, CEO Lee Soo Man, nam diễn viên từng có thời gian là giám đốc tại SM C&C, công ty con trực thuộc SM.

Theo báo chí Hàn Quốc, Kim Min Jong có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Lee Soo Man. Trong đợt xảy ra tranh chấp ở cấp quản lý công ty vào hồi tháng 2, chính Kim Min Jong đã công khai ủng hộ cựu chủ tịch.

Tuy nhiên, Lee Soo Man quyết định rời đi, Kim Min Jong được cho là “không còn lý do để ở lại” cũng quyết định chấm dứt nhân duyên kéo dài gần 2 thập kỷ với SM Entertainment.

Đường tình duyên lận đận và cuộc sống độc thân ở độ tuổi 52

Hiện tại dù đã 52 tuổi nhưng Kim Min Jong vẫn “chăn đơn gối chiếc”. Nam diễn viên chưa từng kết hôn và lập gia đình. Trong một phỏng vấn cách đây 4 năm, anh cho biết bản thân không sẵn sàng cho việc làm chồng, làm cha: “Tôi không tự tin lắm với việc nuôi dạy con cái. Tôi không biết liệu mình có thể chăm sóc con hay không!”.

Thế nhưng trong quá khứ, Kim Min Jong từng tuyên bố muốn kết hôn với Á hậu Hàn Quốc Lee Seung Yeon, nhưng cặp đôi không may chia tay sau 6 năm hẹn hò và trở thành bạn bè tốt.

Kim Min Jong và Lee Seung Yeon nên duyên từ Tình Huynh Đệ

Sau khi chia tay Lee Seung Yeon, Kim Min Jong quen với Song Hye Kyo nhờ đóng chung bộ phim “Thiên Thần Hộ Mệnh” (2001). Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Song Hye Kyo đã giúp xoa dịu những vết sẹo tinh thần của Kim Min Jong, và giúp anh trở thành một người mạnh mẽ hơn.

Ban đầu, cả hai không công khai mối quan hệ vì ảnh hưởng tới sự nghiệp của nhau. Tuy nhiên, khi tình cảm đủ sâu đậm, Kim Min Jong đã bất chấp thừa nhận với truyền thông. Anh khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố: “Cả cuộc đời này, tôi muốn bảo vệ Song Hye Kyo”.

Tuy nhiên mối quan hệ của hai người sớm nở chóng tàn. Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi bị gia đình cấm cản bên nhau. Sau này, Kim Min Jong công khai hẹn hò với nữ diễn viên Kim Kyu Ri nhưng cũng không đi đến cái kết hạnh phúc. Năm 2017, anh úp mở việc yêu đương với bạn gái ngoài ngành giải trí song cũng không có kết quả như mong đợi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới