SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên từng bị tình cũ tố 'sở khanh' - Hà Việt Dũng cùng vợ kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Thứ hai, 19/10/2020 09:57

Trải qua 2 năm về chung nhà, nam diễn viên Hà Việt Dũng và bà xã Hà Nhung vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Đánh dấu 2 năm ngày cưới, diễn viên Hà Việt Dũng viết: "Kỷ niệm 2 năm ngày bắt đầu trong ví không có tiền giờ lại thêm... con gái nhỏ nữa, loves". Bà xã nam diễn viên - Hà Nhung cũng nhắn nhủ: "Vậy là tròn 2 năm cùng ông bạn này về chung một nhà, rồi cùng có thêm cô bạn nhỏ thỉnh thoảng liên tục xen vào nằm giữa hai bạn lớn. Yêu lắm chứ đùa đâu".

Diễn viên Hà Việt Dũng kỷ niệm 2 năm "về chung nhà" với bà xã Hà Nhung.

Từng bị tố "sở khanh" nhưng sau khi kết hôn, Hà Việt Dũng luôn là người chồng, người cha mẫu mực.

Hà Việt Dũng đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Sau khi hoá thân vào người chồng "sở khanh" trong phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt", tên tuổi Hà Việt Dũng được nhiều người biết đến hơn. Đến 10/2018, nam diễn viên kết hôn với Hà Nhung. Nhưng sau khoảng 1 tuần nên duyên vợ chồng với Hà Nhung, Hà Việt Dũng đã bị bạn gái cũ tố "sở khanh", bỏ cô lúc đang mang thai.

Hà Việt Dũng từng bị tình cũ Vy Hảo tố "sở khanh", bội bạc khi bỏ cô lúc đang mang thai.

Giữa ồn ào bị tố phụ tình, nam diễn viên "Mùa hè lạnh" khẳng định sẽ không phản bác và cho rằng đàn ông không nên đôi co với phụ nữ. Sau khi bị tố, Hà Việt Dũng sống khá kín tiếng. Cách đây không lâu, nam diễn viên tái ngộ cùng Phương Oanh trong bộ phim truyền hình "Lựa chọn số phận" của đạo diễn Mai Hồng Phong. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hà Việt Dũng sau 2 năm vắng bóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới